Kleinsch Pov's
Maaga akong nagising dahil sa alarm ko. Excited na ako kasi isang linggo nalang ay debut kona and im so excited.Tumayo na ako sa kama at kinuha ang towel ko saka dumiretso sa banyo para maligo. Lumabas na ako ng banyo at isinuot ang damit ko.
Nagaayos ako ng itsura ng tumawag si Mickaella, isa sa mga bes ko."Oh bakit ka napatawag?" Sagot ko sakanya habang nagmamakeup parin
"Punta ka naman dito sa bahay, samahan mo ko sa mall. Bibili ako ng damit para sa debut mo" sabi niya sa akin
"Pero tinatamad akong magdrive ng kotse ko" sabi ko sakanya
"Don't worry, susunduin kita. Magbihis kana" naeexcite niyang sabi
"Bihis na ko, nagmamakeup pa" sabi ko sakanya sabay tawa
"Bilisan mona! I'll be there in 30 minutes" pautos niyang sabi sakin
"Ok" sabi ko
*End Call*
Nagmadali na ako sa pag-mamakeup baka kasi hindi ako makapagmakeup ng maayos pag andyan na siya. Nagayos na rin ako ng buhok. Yung simple lang pero maganda.
Beep Beep....
Andyan na si Mickaella. Dali dali akong bumaba, nang makita ko si mommy.
"Mommy aalis kami ni Mickaella!! Bye!!" Sigaw ko kay mommy
"Sige bye!! Ingat kayo anak ha!" Sigaw pabalik sakin ni mommy para makapagpaalam siya
Sumakay na agad ako sa kotse. Nagsimula na rin siyang magmaneho papuntang mall nang madaanan namin ang park, parang gusto kong pumunta don mamaya pag uwi namin.
{After 10 minutes}
Nakarating na kami sa mall kaya pinark na ni Mickaella ang kotse niya. Pagkatapos niyang magpark ay bumaba na kaming dalawa.
Naglalakad na kami papasok sa loob ng mall. Nang magsalita siya bigla.
"Bes!! Saan mo nabili yung gown mo??" Tanong niya sakin
"Tara sundan mo ko" sabi ko sakanya
Naglalakad na kami papunta dun sa gown shop na binilhan ko ng gown ko para sa debut ko. Kaya gown din ang hanap niya kasi lahat ng bisita ko ay nakagown o kaya nakasuit.
Nang nakarating na kami sa shop eh pumasok na kami sa loob atsaka naghanap ng gown. Pagkatapos ng ilang oras na paghahanap ay nakapili na rin siya.
Kinuha niya na ito saka sinukat sa fitting room. Paglabas niya eh sobrang ganda niya. Kaya sinabi ko na sakanya na yan na ang bilhin niya.
Sinunod naman niya ako kaya pumunta na uli siya sa loob ng fitting room para hubarin na ito. Pagkahubad niya eh dumiretso na kami sa cashier para bayaran niya ito.
Naglalakad na kami ng sinabi niya na gutom na raw siya kaya dumiretso na kami sa Starbucks dahil gabi na at pupunta pa ako sa park.
Natapos na kaming kumain kaya duniretso na kami sa parking lot atsaka umalis na sa mall.
"Bes" sabi ko sakanya
"Ano yun bes?" Tanong niya sakin
"Ibaba mo nalang ako sa park" sagot ko sakanya
Nagmamaneho siya ng tumigil na siya, ibig sabihin ay nasa park na kami kaya nagpaalam na ako sakanya atsaka bumaba ng kotse. Pagkababa ko ay umalis na rin siya.
Tinitingnan ko ang mga puno na may christmas light, sobrang gandang tingnan. Naglalakad lakad ako sa park ng biglang may humila sa akin.
"Bitawan mo ko!!" Sigaw ko sakanya
Pero hindi niya ako narinig kaya nagpupumiglas ako sakanya pilit kong inaalis ang kamay niya sa bisig ko.
"Bitawan mo ko!! Aray!!! Tulong Tulong!!!" Sigaw ako ng sigaw pero tumatawa lang siya ang panget niya at lasing siya.
Naglalakad parin kami at hawak niya parin ang kamay ko at pilit ako nagpupumiglas ng bigla nalang niya akong binagsak sa damuhan at saka dahan dahan siyang gumapang sakin
"Tulong!!! Tulong!!! Parang awa niyo na" Sigaw ko kahit umiiyak na ako
"Sshhh miss, wag kanang maingay, mabilis lang toh" sabi niya sakin
"Ayaw ko!! Tulong!!! Umalis ka sakin!! Tulong!!!" Sigaw ko
Patuloy parin siya sa paghahalik sa leeg ko ng biglang may sumuntok sakanya napahiga nalang siya sa sahig sabay takbo. Lumalapit sakin yung lalaki ng bigla nalang akong nahimatay......
YOU ARE READING
Vows
Fanfiction[Completed] "I promise i will love you always. No matter what happen i will still love you. You will be my forever" Suga said as he put the ring on my finger "I promise that i will love you always. That i will be a good wife to you and a good mothe...