Kleinsch Pov's
Were here now at Korea. I miss this place. Dito kasi ako pinanganak but nung nag 7 ako umuwi kami ng Pilipinas. And i hope na sana makabalik na uli dito sila mom.
Pagbaba namin ng airplane ay dumiretso na kami sa labas ng airport at may naghihintay saming kotse.
Pilipino ang driver, hmm good thing. Matanda na ang driver para ng 43-50 years old.
"Sir saan po tayo?" Tanong ni driver
"Sa isang korean restaurant, Mang Jose" ani Suga
Nagsimula nang mag drive si Mang Jose. Mabagal ang patakbo niya, para safe.
Napatingin ako sa bintana, hapon na pala. Malapit na magdilim. Sobrang tahimik ko, ewan ko nga ba.
"Babe ok ka lang?" Tanong ni Suga
"Ok lang, wag mo akong i babe" sagot ko sakanya
"Pero future wife kita" nakapout niyang sabi
Haysst sobrang gwapo, tsk mahuhulog na ako. Lalo pa siyang nagpout kaya napa sigh nalang ako.
"Ok fine, you can call me babe" napairap na lang ako
Tumingin nalang ako sa bintana. Ang ganda ng view, i really miss Korea. Naramdaman ko ang antok, pero paramg ayaw ko.
Nakatagal ako ng ilang minuto pero antok parin ako. Di ko na kaya kaya ipinikit ko na ang aking mga mata.
Suga Pov's
Napansin ko ang ulo ni Kleinsch uli sa balikat ko, ayysstt tulog na naman. Hinayaan ko nalang siya kasi baka pagod na pagod siya sa byahe namin.Nagpatugtog muna ako. Ang ganda ng kanta "Dying Inside To Hold You" ang tugtog and favorite ko tong song na to.
It's turning out just another day
I took a shower and i went on my way
I stop there as usual
Had a coffee and pie
When i turned to leave i couldn't
believe my eyesAng ganda talaga ng kantang toh. Haysst sana mapakinggan din toh ni Kleinsch.
Standing there i didn't know what to say
Without one touch we stood there face to faceAnd i was dying inside to hold you i couldn't believe what i felt for you,dying inside......
"Suga!!" Sigaw ni Kleinsch sa tenga ko
"Bakit ba? Gising ka na pala" Ani ko
"Ay hindi tulog pa nga ako eh. Nasa restaurant na kasi tayo" sarcistic niyang sabi
Lumabad na kami ng kotse at dumiretso sa loob. Gabi na and pupunta pa kami ng Daegu.
Umorder na kami ng pagkain namin. Kami ni Kleinsch, kimchi ang pinili si Mang Jose naman Haejang-guk.
Nang dumating na yung order namin ay kumain na kami. Sarap na sarap si Kleinsch. She is so cute.
Natapos na kaming kumain at gabi na, makakarating pa ba kami sa Daegu?
"Sir gabi na po, malayo po ang Daegu dito. Mag hotel na lang po kayo at uuwi na lang po ako sa bahay namin" nakangiting sabi ni Mang Jose
"Ok" maikli kong sagot
Nagsimula na kaming pumunta sa isang hotel. Nang nakadating na kami ay saka namin pinauwi na si Mang Jose. Ang balak naming kuning room ay ang isang bedroom lang pero dalawa ang kama.
"Yeobeseyo!! 2 gaeui chimdaegaissneun 1 gaeui chimsil-i issseubnikka?" Tanong ko sa babae
"Joesonghabnida ulineun chimdaega hanappun-ibnida.." ani babae
(Paki google translate nalang po, hehehe)
Nagulat kami ni Kleinsch. Alam kong naintindihan niya. Jusko!! Ano na gagawin namin.
"Eum. Chimsil-i du gae deo issni?" Tanong ko uli
Umiling ang babae. Nanlaki ang mata namin. Haysst!! Ano na gagawin namin.
No choice kaya kinuha na namin ito.
"Joh-a, ulineun geu chimsil-eul eod-eul geos-ida" kalmadong sabi ni Kleinsch.
Agad na binigay samin ng babae ang susi at dumiretso na kami. Ang room namin ay 430.
Binuksan na namin ang pinto at malaki nga ang kwartong ito. At malaki rin ang kama.
Dumiretso na si Kleinsch sa banyo para mag shower dahil tapos na ako.
Humiga na ako sa kama para matulog. Antok na ako. Narinig ko ang pagbukas ng pintuan ng kwarto at iniluwa noon si Kleinsch nakasuot siya ng large tshirt with pajamas.
Humiga na siya sa kama pero nagsalita siya.
"Itong mga unan na ito ay sa gitna, boundary kumbaga" ani niya
Naglagay siya ng mga unan sa gitnaan namin. Natuwa ako sakanya.
"Ayan, pwede nang matulog" sabi niya bago tumalikod sakin
Hindi rin nagtagal ay nakatulog na ako. Maaga pa kami bukas papuntang Daegu eh.
YOU ARE READING
Vows
Fanfiction[Completed] "I promise i will love you always. No matter what happen i will still love you. You will be my forever" Suga said as he put the ring on my finger "I promise that i will love you always. That i will be a good wife to you and a good mothe...