Namjoon's Pov
Years passed simula nang macoma si Kleinsch, hanggang ngayon hindi parin siya nagigising.Pero patuloy paring umaasa si Suga dahil wala pa namang sinabi sakanya ang doctor na mamatay si Kleinsch.
Naaawa na kami kay Suga dahil palagi niyang bantay si Kleinsch. Umuuwi lang siya pag liligo at kakain. Isang taon niya ng ginagawa yan.
Suga's Pov
Hanggang ngayon patuloy parin akong umaasa na imumulat ni Kleinsch ang mata niya.Pero years passed wala parin. Even signs, wala. Pero hindi ako nauubusan ng pagasa, knowing that she is still alive.
Nandito kami, nagbabantay kay Kleinsch. Lahat kami nagaabang kung magigising na ba siya o hindi.
Hinawakan ko ang pisngi niya at hinaplos ito. Bumubulong sakanya na gumising na siya.
Nagulat ako ng may yumakap sakin. Akala ko isa sa amin pero si Kleinsch pala. Nagiiyak na ako sa tuwa, years passed pero buhay siya!
"Suga!! Kleinsch is awake!" Sigaw ni Neon
"Bes!! Nagising kana!" Masayang saad ni Mickaella
"Babe.." mahinang sabi ko sakanya
Pinunasan niya ang mga luha na pumapatak sa pisngi ko. Im lucky that she is still alive.
I hug her tight, i want her to feel my love for her. I kiss her whole face making her chuckle.
Then i look at her face and said the word that she didn't hear in years
"I love you...." i said as i touch her cheeks and kiss her forehead
"I love you too....." saad niya bago ako yakapin ng mahigpit
Nagsitawa ang mga tao sa paligid namin. We look at them and laugh too.
"Neon?" Nagtatakang tanong ni Kleinsch
"Yes, twin" Neon said and winked at Kleinsch
Kleinsch chuckles, pati na rin ako. I'm happy. This is great.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry guys kung halos ay English hahaha. So, sana matuwa kayo sa new chapter ng story ko.
YOU ARE READING
Vows
Fanfiction[Completed] "I promise i will love you always. No matter what happen i will still love you. You will be my forever" Suga said as he put the ring on my finger "I promise that i will love you always. That i will be a good wife to you and a good mothe...