Tùng tức điên khi cậu chẳng thể cạy miệng Vũ Phong nói thêm bất kỳ một lời ngọt ngào nào sau lần đó nữa. Tùng bực bội gõ gõ vào cái nồi đang đặt trên bếp, miệng lẩm bẩm:
– Cho thuốc chuột vô cho chết luôn, cái đồ…
– Cái đồ gì?_ Xuân nheo nheo mắt nhìn Tùng đang ở trong bếp của Four vừa làm đồ ăn vừa lầm rầm rủa.
Four phải tạm đóng cửa do người kinh doanh chính phải nhập viện, và cái người phụ chính thứ nhất cũng lăng xăng chạy ra chạy vô bệnh viện tuốt. Tùng nhìn Xuân đang tới dọn dẹp quán giữ cho Four không quá bụi bặm.
– Nghe nói mấy tuần nay cuối tuần nào cậu cũng theo thằng Sơn về nhà tui hả?
– Chứ biết làm gì, thất nghiệp tạm thời. Nhưng mà nè cậu nhắm coi chuyện cha mẹ cậu định hỏi út Nhàn cho cậu đó, coi bộ hai ông già hăng lắm nghen.
– Gặp rồi hả?_Út Nhàn ý._
– Ừ, lần nào về cũng theo thằng Sơn qua bên đó chơi, cũng dễ thương lắm, mẫu người vợ đảm đang… Mà cậu bàn với Vũ Phong chưa? Đằng nào hai người cũng rõ ràng rồi.
– Cậu có biết tại sao Anh Kỳ bị stress dù Minh Hàn đã bảo rằng yêu anh ấy không?
– Biết, vì dù có yêu nhưng chắc gì Minh Hàn chịu khó vì anh ấy mà đấu tranh.
– Đúng vậy, tui với anh Anh Kỳ cũng giống nhau, người ta xưa nay chưa từng xem trọng mình, chỉ mình cầu cạnh người ta…haizzzz…nhìn Anh Kỳ như vậy cứ như nhìn vào tương lai của chính mình vậy…chán…
– Vậy chấp nhận về lấy vợ hả? Út Nhàn cũng được lắm đó.
– Không muốn._ Tùng lắc lắc đầu chán nản._ Mấy hôm nay đang dò dò ổng coi sao mà ổng cứ cà lơ hoài.
– Ừ, đợi tới khi cha cậu lên tới trên này, đến gặp Vũ Phong xin cho cậu nghĩ phép về cưới vợ lúc đó ba mặt một lời bàn luôn cho tiện.
– Làm gì có chuyện đó._Tùng nhăn nhó phản bác._Đừng nói xui.
– Làm gì có? Chủ nhật rồi về dưới chơi tui nghe cha cậu hứa với ông xui tương lai như vậy đó.
Tùng thiếu điều muốn quăng luôn cái muỗng trên tay, mặt ngu ra…
– Bác trai từng lên tận trên này chỉ để cám ơn Vũ Phong rồi phải không? Nghe bác nói ông chủ cậu hiền lành dễ gần lắm…
– Chết tui rồi, có nói khi nào lên thiệt không?
– Bác nói kỳ này gọi mà cậu không về là sẽ lên_ lên thiệt đó.
– Hôm qua có gọi điện lên kêu rồi…_ Tùng ngắc ngứ nói với Xuân._
– Thì cho con rể gặp cha vợ luôn đi, dù gì bác cũng có thiện cảm với Vũ Phong rồi mà.
– Nhưng…lần trước tới…đâu có gặp…Vũ Phong…
– Chứ gặp ai? _ Xuân trợn mắt._
– …Là Kim Thành. Lần đó mà gặp ngay Vũ Phong là tui bầm giập chứ không giỡn… Trời ơi!!! Bây giờ thành hậu họa…
– Hà…có chuyện vui để coi…cho cậu chết. Chủ nhật này tui về dưới chơi nữa nè, để tui làm trinh thám cho. Hay để tui kiếm cớ gì đó chừa cho cậu con đường trốn…he…he…he.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - FULL] Chiếc Nhẫn Đi Lạc
RomanceTên truyện: Chiếc nhẫn đi lạc Tác giả: Sarasa Thể loại: Đam mỹ, tổng tài, sủng, HE,... Quốc gia: Việt Nam Số chương: 28 chương - Full 《Vốn là một người biết thân biết phận, không dám trèo cao. Nhưng khổ con tim không phải lúc nào cũng làm theo cái đ...