CHAPTER 5~

8.1K 174 21
                                    

Chapter 5

Arni's POV

Yo mga creatures sa earth :D First POV ko 'to ahh XD LOL XD Ang GWAPO ko talaga! #PogiProblems XD HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA XD Nababaliw na naman aketch =_= Ge. Pagpasensyahan niyo na, ganito lang talaga ako XD Haynakooooooo~ Balik tayo sa flow ng story...

Nagulat na lang ako sa mga narinig ko at nakita ko. Hindi nila ako nakita kasi sa may gilid ako. Balak ko sana silang i-check para malaman ko kung ano nang nangyayari sa kanilang dalawa sa loob ng conference room. Baka may ginagawa silang milagro or something pero laking gulat ko nang makita ko sila ngayon. Tahimik ang buong office sa 15th floor dahil sa mga nakita at nalaman nila. As in wala talagang nagsasalita at lahat sila nakatulala kay Bek at kay Ey. Kung maka-announce ba naman si Ey na GIRLFRIEND niya daw si Bek ehh, feel na feel niya! Ano yun, payag na si Bek sa walang kwentang plano ni Ey? GRABE NA ITUUUUUUUU~

*clap clap clap*

"Ok guyth, galaw-galaw din pag may time! Nak ng tokwa, lahat ba naman kayo tulala! Nakakagulat bang magkaroon ng GIRLFRIEND ang pinsan ko?" Sabi ko habang naglalakad papalapit kina Bek. Go with the flow na lang ako!

"B-bek..."-Kim

Nilingon ko si Bek at kinindatan siya. Si Ey naman, pisti! Gusto kong burahin yung mukha niya kasi naka pokerface na naman siya! =_= Nakakapeste talaga! =___= Nakakaburaot tignan yung mukha niya =____=

"Ma'am Arni! Siya po ba yung nasa picture sa news na kahalikan ni Sir Ey-EL?" Tanong sa akin nung isang empleyado. Lumakas ang bulungan. Napalingon ako kina Bek. Nakita kong namutla si Bek habang si Ey ay naka ngisi! Sira ulo talaga ang pinsan ko =___=

"Just.... just... JUST ALWAYS PRAY AT NIGHT! Ge, byeeee~ ;)" Napaka EPIC ng mga mukha ng mga employee sa sinabi ko! Eksaktong bumukas ang elevator at hinila ko silang dalawa. Pagkasarang-pagkasara ng elevator....

"Huhuhuhu~ Bek! I'm DOOMED! T__T"-Kim

"Tss.. =_="-Ey-EL

FS B1: FAKE COUPLE [COMPLETED] -Editing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon