EPILOGUE
Kim's POV
"Hello Manila~ :)"
Huminga ako ng malalim at inikot ko ang paningin ko sa paligid.. Napangiti na lang ulit ako kasi isang inggo din ako nawala at nangibang bansa ako para makapag-isip isip.. Mag-isa lang ako at walang kasama at miss na miss ko ang kapatid ko at ang tropa! But still, malaking tulong din yung pag-alis ko kasi pansamantala akong natahimik at walang problemang hinaharap..
Nagulat ako ng biglang tumunog ang cellphone ko kaya dali-dali ko itong kinuha sa bulsa ko at agad kong sinagot ito..
"Hello si--"
[KIM!!!]
Kuya ko pala ang tumawag :3 Actually, simula nung umalis ako, palagi niya akong tinatawagan para kamustahin niya ako.. Hindi niya din kasi alam kung nasaan ako kaya palagi niya akong chinecheck..
"Kuya :D"
[Wag mo nga sabi akong tawaging kuya ehh =_=]
"Hihihi~ Sorry na~ Hahahahaha"
[Nasaan ka na?]
"Sa Philippines :3"
[Talaga? Nakauwi ka na dito sa Piipinas?]
"Yup :) Mamaya na tayo mag-usap Keno, pauwi na din ako.. Gabi na kasi hahahahahaha"
[Susunduin na lang kita! Nasaan ka ba?]
"Basta kuya, ako na lang ang uuwi mag-isa! Bye na~"
[T-teka--]
In-end call ko na :3 Nandidito kasi ako ngayon sa airport at wala lang, nagmumuni-muni muna ako bago ako umuwi :) Na-miss ko din kasi yung hangin na linalanghap ko dito hahahahahahahahaha Pero, na-miss ko talaga ang Pilipinas kahit isang linggo lang ako nawala :) Napapangiti na lang ako kasi naaalala ko ang lahat ng mga nangyari sa akin bago ako umalis.. Masakit pa din sa akin pero kailangan kong tanggapin ang lahat.. Move on ba.. Di ko kailangang magpaka-bitter.. Smile and tuloy lang ang life :)
BINABASA MO ANG
FS B1: FAKE COUPLE [COMPLETED] -Editing-
RomanceFAKE SERIES: BOOK ONE Isang ordinaryong babaeng sadista at isang artistang lalaking masungit. Ano kaya ang mangyayari sa kanilang dalawa pag pinagtagpo sila ng tadhana?