chap 2 - tầng không gian đầu tiên - Crisey vs Fren

93 7 5
                                    

Crisey chấp nhận lời thách thức của Zil, và anh đã bắt đầu tiến vào tầng thế giới đầu tiên. Và thuộc hạ của Zil cũng đã xuất hiện. Trông hắn cũng không được mạnh cho lắm, nhưng Crisey không bao giờ chủ quan trước mọi sự việc.

Khi thấy hắn Crisey liền dừng lại, vẻ mặt anh trở nên nghiêm túc:

"vậy ra ngươi là Fren? Nếu ta không nhầm thì ngươi chính là kẻ đã nổi loạn và đã phá hủy rất nhiều vị diện của ta ở tầng thế giới này"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"vậy ra ngươi là Fren? Nếu ta không nhầm thì ngươi chính là kẻ đã nổi loạn và đã phá hủy rất nhiều vị diện của ta ở tầng thế giới này"

Fren cười với giọng điệu đầy khoái chí:

"vậy ra ngươi cũng đã biết về ta, và để ta đoán... Ngươi từng là người thống trị Silgetspirit - tầng thế giới cao nhất toàn không gian này, nhưng vì lí do nào đó ngươi phải rút xuống đây"
Crisey làm vẻ mặt tức:" Ta có lí do nên mới phải ở dưới đây nhưng không có nghĩa là ta sẽ ở đây mãi đâu, nên ta sẽ phải diệt tên Zil Akaledemon sớm nhất có thể, nên ngươi đừng có cản trở ta nếu ngươi còn muốn tồn tại" 

Fren nghe xong ớn tới lạnh sống lưng nhưng hắn vẫn cố mạnh miệng: 

"Zil-sama đã giao cho ta phải tiêu diệt ngươi ngay tại đây nên ngươi đừng có nghĩ là sẽ đi lên tầng tiếp, tốt nhất là chịu bỏ mạng ngay tại đây đi" 

Nói xong, Fren lao thẳng vào tấn công Crisey, hắn dùng bộ 3 vuốt sắc nhọn để chém Crisey. Anh né được nhưng....

"chỉ với 1 đòn mà hắn đã phá hủy vô số vị diện, đúng là cũng có chút ghê gớm" 

 Crisey tỏ ra hơi ấn tượng. Đột nhiên Crisey cảm thấy sức mạnh của mình đang giảm Fren tốc biến ra đằng sau và đá thẳng vào người anh khiến anh bị văng ra 1 khoảng và va vào các vị diện khiến chúng nổ tung. Crisey đứng dậy và đang nghĩ cách:

"Tên này là Fren, 1 trong số thuộc hạ của Zil Akaledemon, khả năng của hắn là "ăn cắp và giảm sức mạnh tuyệt đối", hắn chỉ cần nhìn qua 1 lần là hắn có thể đánh cắp và giảm sức mạnh của đối tượng trở về 0, vậy thì ta phải kết thúc nhanh trận này".

Crisey liền ra đòn bắn tia hủy diệt, Fren liên tục né tránh, mục đích của hắn là đang cố quan sát các đòn đánh và kĩ năng của Crisey để có thể đánh cắp sức mạnh của anh. Crisey liền sử dụng chiêu Nuclear Pulse để làm tê liệt Fren, và 1 luồng sóng xung kích toả ra từ Crisey, đòn đó đã tiếp tục hủy diệt vô số vị diện của tầng thế giới này, nhưng Fren đã chặn đòn Nuclear Pulse của Crisey chỉ với 1 tay. Bình thường thì sẽ không ai có thể chặn được chiêu này, nhưng do Crisey bị Fren "giảm sức mạnh tuyệt đối" nên hắn đỡ được cũng không có gì lạ.

CriseyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ