chap 11- Nơi tình yêu tồn tại

50 1 0
                                    

Trong khi Crisey đang chiến đấu với Fridae Azi thì ở Silgetpirit Levi đã đưa Iris tới chỗ của các vị thần dưới quyền và yêu cầu họ cứu cô  ấy,

Levi sau đó đã ra ngoài để canh phòng bảo vệ không gian này.

Silgetpirit đã bị phá hủy đi một nửa bởi Zil Akedemon, hắn và đồng bọn chuẩn bị chiếm một nửa còn lại của Silgetpirit, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện kế hoạch chiếm toàn bộ không gian này, vì hiện tại Crisey không có ở đây nên sức mạnh của các vị thần bảo vệ không gian này cũng yếu đi hẳn.

Levi tới khu rừng cách thành phố của thần không xa, đến trước một cái hang Levi dừng lại, xung quanh bỗng trở nên u ám, bên trong hang tỏa ra một luồng sức mạnh lớn và bóng tối trong hang bị xua tan bởi ánh mắt quỷ dữ.

"Chết tiệt... Mình lỡ đánh thức một tên nguy hiểm rồi"

[RẦM, RẦM] Tiếng bước chân của nó ngày càng lớn, Levi bật nhảy lùi lại và thứ bước ra từ bên trong bóng tối của cái hang lại là một con rồng lam 

"Hử?? Một con rồng??"

Levi nheo mắt và lặng lẽ rút thanh kiếm sau lưng ra, có vẻ như anh ta sẽ quyết giết con rồng lam này để...giết thời gian trong lúc chờ Iris hồi phục.

giết thời gian trong lúc chờ Iris hồi phục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đành giết thời gian một chút vậy....mà không biết Crisey xử xong con quái vật ba đầu kia chưa nhỉ, cũng hơn một ngày rồi mà chưa thấy anh ấy trở lại, nhưng mà may có Alteria đến trợ giúp nên chắc không sao"

*Tại không gian Crisey chiến đấu với Fridae Azi* 

"Khô...ng....thể...nào..."

Fridae Azi trở nên tơi tả, hai đầu bên đôi vai đã bị chém đứt và không thể hồi phục, tay  phải của ả cũng đã bị chặt đứt, tay trái thì gãy và không thể cử động được, đôi cánh thì có những vết lỗ rách như bị dính loạt đòn tấn công tầm xa vậy. Cơ thể của ả ta bây giờ đã quá tàn tạ, không thể chiến đấu được nữa.

"Vậy ra ngươi cũng chỉ là hạng tôm tép, cũng chưa đến mức phải để ta đánh nghiêm túc...nhưng mà...ngươi đánh bại được Godzilla lẫn Alteria là cũng khá đấy"

 Crisey ném thanh kiếm lên cao, xoay vài ba vòng rồi lao thẳng xuống đâm xuyên qua tim của Azi, kết quả là chết không kịp trăn trối. Crisey tới chỗ Alteria bị đánh gục và bế cô ấy dậy.

"ư...ưm..."

"Này, không sao chứ?"

"Vâng..."

CriseyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ