Sau khi diệt được Fren, Crisey đã phá được phong ấn đầu tiên kìm hãm sức mạnh của mình, bây giờ anh có thể sử dụng khả năng "giảm sức mạnh tuyệt đối" của Fren, kết hợp với trạng thái Blue Malachite - trạng thái khiến Crisey không thể bị tác động bởi khái niệm hay nghịch lý.
Sau khi biết Fren đã bị Crisey tiêu diệt, Zil khá ngạc nhiên về sức mạnh của Crisey, hắn nhận xét là Crisey đã mạnh hơn sau trận mở đầu với mình, nghĩ rằng không những không đánh bại được Crisey mà còn giúp anh phá vỡ được phong ấn đầu tiên kìm hãm sức mạnh. Và ngay sau đó, Zil đã cử ngay Calora đi xuống tầng không gian tiếp theo mà Crisey sắp tới để đánh bại anh.Calora được tạo ra bởi Crisey nhưng đã bị anh vứt vào vùng hư không giữa 2 tầng không gian nào đó vì cho rằng cô ta là tạo vật thất bại , Zil đã tìm thấy và cứu cô ta. Hắn đã đào tạo cô ta trở nên mạnh mẽ hơn với mục đích là tiêu diệt được Crisey. Calora cũng muốn trở nên mạnh mẽ hơn với mục đích là tiêu diệt chính "cha đẻ" của mình để trả thù.
Calora nghe lệnh Zil tới tầng không gian mà Crisey đang đến để tiêu diệt anh. Và khi Crisey đến tầng không gian đó thì thấy Calora đã đợi sẵn ở đây."Lâu rồi không gặp nhau, bố"
Crisey khá ngạc nhiên khi thấy Calora, anh với vẻ mặt và điệu cười khá gian
"là ngươi à?....Calora? Ta tưởng đã vứt ngươi vào hư không và đã chết rồi chứ?"
Calora tiến tới chỗ Crisey, cô vừa bước đi vừa hỏi:
"Tôi có rất nhiều chuyện muốn hỏi ông đây, tại sao ông vứt bỏ tôi? Vì tôi không hoàn hảo? Hay vì tôi vô dụng, không thể làm được việc gì có ích cho ông?"
Và cô ta hét thẳng vào Crisey:" ÔNG TRẢ LỜI ĐI?"
Với những lời đó của Calora, Crisey không biết trả lời ra sao và vẫn cứ im lặng, đến khi Calora nói:
"Sao ông không nói gì thế?"
Crisey trừng mắt, từ anh tỏa ra 1 luồng sát khí đáng sợ và anh nói với giọng thẳng thắn nghiêm túc:
"Ngươi muốn biết tại sao à? Tại sao ta lại vứt ngươi đi? Đúng như ngươi nói, Calora ngươi không hoàn hảo một chút nào thậm chí bây giờ ngươi còn trở nên xấu xí hơn trước, đây là cái giá của ngươi khi đánh đổi lấy sức mạnh từ Zil à? Ta đã thấy... tương lai của ngươi, 1 tương lai đầy đen tối và không có 1 chút tốt đẹp nào, đó là lí do ta vứt ngươi đi. Bây giờ ngươi còn sống và quay lại trả thù ta cũng chẳng có ích gì nữa."
" vậy là ông ta không cần ta thật, đã thế thì..."
cô ta lao thẳng về phía Crisey và tấn công anh, Crisey liền ném các vị diện thẳng vào Calora, cô ta tích tụ năng lượng vào tay tạo thành hình lưỡi kiếm tím và chém vào các vị diện khiến chúng phát nổ. Cô ta tiếp tục lao về phía Crisey , anh cũng lao lên và chiến đấu với Calora, 2 người đều ngang ngửa nhau, kể cả khi Crisey chuyển sang trạng thái Blue Malachite nhưng vẫn không hoàn toàn áp đảo được Calora. Anh cũng tạo ra 1 cây kiếm để chiến đấu với Calora.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crisey
AksiyonCrisey, 1 vị thần sinh ra từ Căn nguyên và là người tạo ra thế giới. Anh bị những kẻ do mình tạo ra phản bội và lật đổ, phải trốn tại không gian thấp nhất để chờ thời cơ lấy lại địa vị. Anh cũng có những người bạn luôn sát cánh, chiến đấu bên cạnh m...