Godzilla đã chuyển sang trạng thái Super Godzilla, và nó gần như đã áp đảo được Fridae.
Crisey nhìn lên trời.
"Hm...có vẻ trời sắp tối rồi, phải rời khỏi đây thôi"
"Crisey -sama"
khi Crisey chuẩn bị rời đi thì tên anh được một ai đó nói vang, đó là giọng con gái. Ai vậy?
"Hả, cái quái... gì? Sao cô ấy lại ở đây"
Một cô gái mặc xinh bộ váy màu đen lộng lẫy, mái tóc ngắn đen tuyền từ đằng xa gọi vang tên Crisey, mà khoan, sama là sao?
"Cô bạn gái rắc rối của tui đến rồi"
Crisey cúi gục mặt xuống như thất vọng một chuyện gì đó
"Crisey-sama"
Cô gái lao thẳng và ôm chặt Crisey
"Chờ...chờ chút đã, Alteria"
"Em nhớ anh quá"
Alteria ôm siết chặt Crisey khiến anh không thể thở được.
Alteria là một nữ thần sống ở không gian Silgetspirit (tầng không gian chỉ dành cho các vị thần tối cao), và Alteria rất thích Crisey vì anh ấy đẹp trai, bá đạo. Alteria rất hiền, thích hòa mình với tự nhiên, cô là người yêu vạn vật, sức mạnh của Alteria chủ yếu là sức mạnh vật lí như đấm, cú đấm của cô mạnh tới mức có thể hủy diệt đa không gian cùng một lúc.
"Mà em đến đây làm gì?"
"Sao? Em đến để giúp anh mà"
"Không, về nhà ngay"
"Cái gì? Em muốn chiến đấu với anh cơ"
"Nhõng nhẽo quá đấy!!! Em ở đây chỉ tổ vướng chân thôi, tốt nhất là về nhà cho an toàn đi"
Crisey bực mình khi Alteria Nhõng nhẽo như một đứa trẻ con.
[BÙM, BÙM] Godzilla vẫn đang chiến đấu nhưng có vẻ sắp kết thúc rồi, Fridae Azi hoàn toàn không có cửa để chống lại sức mạnh áp đảo của một con quái vật mang sức mạnh của thần.
"Tới đây là kết thúc, tan biến vào hư vô đi"
"ĐỪNG CÓ COI THƯỜNG TA....GRRRAAAAAHHHHHHH"
"Hô...vẫn còn giấu nghề"
Fridae Azi gầm lớn khiến mặt đất rung chuyển và bầu trời như xé toạc, ả ta dậm chân mạnh khiến mặt đất nứt vỡ, Godzilla bị sụt chân xuống, bên dưới là dung nham, nó nóng tới mức có bất kì thứ gì chạm vào đều sẽ bị thiêu đến khi không còn gì sót lại, dung nham ở đây khác hẳn so với dung nham ở trái đất, nó nóng hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crisey
ActionCrisey, 1 vị thần sinh ra từ Căn nguyên và là người tạo ra thế giới. Anh bị những kẻ do mình tạo ra phản bội và lật đổ, phải trốn tại không gian thấp nhất để chờ thời cơ lấy lại địa vị. Anh cũng có những người bạn luôn sát cánh, chiến đấu bên cạnh m...