Levi đã xuất hiện và đối đầu với Fridae, anh ta đứng trên 1 vị diện và nhảy xuống tiếp đất nhẹ nhàng, và anh nhìn ra chỗ Iris đang nằm thấy cô ấy vẫn đang hấp hối.
"ngươi... có vẻ cũng khá mạnh nhỉ? Đánh bại được cả Iris, 1 trong những người cai quản tầng không gian đấy."
"Ngươi nói quá, không phải là ta quá mạnh, mà con nhỏ kia yếu quá thôi"
"Đúng là cô ấy hơi yếu nhưng cô ấy không thuộc dạng chiến binh hay cận vệ nên thua là đúng. Và ta sẽ xử lí ngươi nhanh thôi"
"Ối chà, sợ quá cơ, hi vọng ngươi không chém gió..."
"hừ, để xem "
kết thúc cuộc đối thoại, Levi ngay lập tức lao thẳng vào tấn công Fridae, anh đá vế phỉa ả và ả cúi xuống né sau đó đấm phản công. Levi dùng 1 tay đỡ cú đấm và đá thẳng vào mặt Fridae khiến ả lùi ra phía sau. Ả lại tạo ra lưỡi kiếm có hắc hỏa ở 2 tay, với mục đích kết thúc nhanh trận chiến này vì ả biết Levi mạnh tới mức nào, sức mạnh của anh cũng chỉ xếp sau Crisey.
"Oh ho, cuối cùng cũng chịu sử dụng chiêu đó à mụ già?"
Levi tỏ ra khá hứng thú.
"Ta vốn không định sử sớm đâu nhưng đối đầu với ngươi thì ta phải như vậy thôi"
Nói xong ả lao thẳng vào Levi ngay, Levi thấy quá bất ngờ vì tốc độ ả nhanh hơn ánh sáng , anh điều khiển các vị diện bé xung quanh ném thẳng vào ả. Fridae chém lần lượt từng vị diện lao tới. Levi cũng tạo ra 1 lưỡi kiếm năng lượng để đấu với ả, anh ta di chuyển ngang với tốc độ của Fridae.
[Keng, Keng] tiếng chạm kiếm liên tiếp vang lên, sau mỗi một tiếng chạm kiếm là lại có luồng sóng xung kích làm rung chuyển cả thế giới. Ngay cả Crisey ở cách đó rất xa cũng có thể thấy được luồng sóng xung kích.
"Cái này là...không ổn, nếu cứ tiếp tục như thế thì thế giới....xác định rồi"
Crisey trong khi đó đang đấu với Kuro Izayoi là anh có tóc đen và Shiro Izayoi là đứa em tóc trắng, cả 2 tên đều khá mạnh khiến Crisey gặp không ít khó khăn khi đấu với chúng.
"Nói ta biết, ngươi chiến đấu vì cái gì?"- Kuro Izayoi nhìn thẳng vào mắt Crisey
"Cái gì đây, sao tự nhiên ngươi lại hỏi vậy?"
"Vì ta thấy ngươi khá mạnh, và để có được sức mạnh ấy thì ngươi cũng phải trả cái giá đắt, nhưng ngươi không thể thắng được bọn ta đâu, ngươi nên đầu hàng đi thì bọn ta sẽ suy nghĩ việc tiêu diệt ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Crisey
ActionCrisey, 1 vị thần sinh ra từ Căn nguyên và là người tạo ra thế giới. Anh bị những kẻ do mình tạo ra phản bội và lật đổ, phải trốn tại không gian thấp nhất để chờ thời cơ lấy lại địa vị. Anh cũng có những người bạn luôn sát cánh, chiến đấu bên cạnh m...