"Cái quái gì... nơi này đang rung chuyển bởi 1 nguồn sức mạnh cực kì khủng khiếp"
Koji cảm thấy 1 luồng sức mạnh đang khiến Koji và những kẻ khác phải giật mình và e ngại, và đột nhiên mặt đất vỡ vụn, những mảnh đất đá đang lơ lửng.
"Sao tự nhiên lại... chuyện này là sao?" - Koji chưa kịp lấy lại tinh thần thì đã bị đá bay xuống đất, và sau đó kẻ đá cũng bay xuống theo.
"ngươi.... tên khốn...."
Koji nói với giọng run rẩy, và 1 bóng người đang bay trên không, kẻ được coi là reo rắc cái chết cho tất cả vị diện, không chừa 1 ai kể cả thần, hắn làm theo ý thích đôi khi là theo lệnh của vị thần tối cao nhất. Và đó chính là Levi Hắc Thần.
Và Koji bật dậy lao thẳng vào đánh Levi .
"Oh yah, lao thẳng vào tấn công ta à? Dũng cảm phết"
"RAAAAAGGGGHHHHH.......!!!!!!"
Koji hét lên, cú đấm của hắn lao thẳng vào Levi, anh lấy tay đỡ và bị đẩy lùi va vào các vị diện. Và hắn tiếp tục bắn liên hoàn chưởng liên tục về phía Levi, bắn được một lúc thì Levi bắn chưởng phản lại tạo ra vụ nổ nhỏ và màn khói dày đặc. Levi phẩy tay để xua tan màn khói.
"Hừ... trốn đâu mất rồi?"
(......)
''Ở bên trên"
Levi nhìn lên phía trên thấy Koji cầm 1 thanh kiếm, hắn chém thẳng vào Levi, nhưng anh đã đỡ thanh kiếm bằng 2 ngón tay, Koji cố gắng giữ thanh kiếm tay hắn run lên. Hắn đá vào người Levi, anh lùi lại, hắn tiếp tục đấm liên hoàn nhưng Levi vẫn làm vẻ mặt bình thản và đỡ cú đấm của Koji, anh đấm thẳng vào bụng Koji khiến hắn hộc máu rồi bắn chưởng khiến hắn bay ra xa.
"Sức mạnh như thế mà đòi đánh ta, nhưng mà ta cũng có lời khen cho ngươi đó.... tên thuộc hạ của Zil"
Levi vỗ tay và nói với Koji, anh tiến về phía chỗ hắn đang nằm, và hắn đứng dậy ném các vị diện về phía anh.
" Ha... trò trẻ con "
Levi cười lớn và tốc biến liên tục để tránh né các vị diện Koji ném về phía anh, sau đó anh tốc biến ra phía sau hắn và huých vào lưng 1 phát khiến hắn ngã úp mặt xuống đất, Levi lấy thanh kiếm của Koji với ý định đâm hắn.
"Thật tuyệt làm sao.... khi được chết dưới lưỡi kiếm của mình...."
"HNNGHH.... NGH"
Koji gần như kiệt sức và không thể chống lại Levi
"Game... Over, hi vọng lẻ loi sẽ giúp ngươi thoát khỏi đây cũng sẽ biến mất cùng ngươi"
Và khi Levi chuẩn bị đâm hắn thì...
"Ta sẽ... không.... chết... ở đây đâu"
Koji tránh được nhát kiếm của Levi và đạp thẳng vào mặt anh. Hắn bật dậy và bắn loạn tia hủy diệt màu tím khắp mọi hướng.
"Tên khốn này... Sao đột nhiên lại bắn loạn lên thế"
Koji đột nhiên gầm thét, hắn bắt đầu biến đổi thành hình dạng quái vật, cả sức mạnh cũng tăng lên rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crisey
ActionCrisey, 1 vị thần sinh ra từ Căn nguyên và là người tạo ra thế giới. Anh bị những kẻ do mình tạo ra phản bội và lật đổ, phải trốn tại không gian thấp nhất để chờ thời cơ lấy lại địa vị. Anh cũng có những người bạn luôn sát cánh, chiến đấu bên cạnh m...