Chap 8 - vị thần bất bại

40 5 1
                                    


*Rầm, rầm* Fridae tấn công Crisey
"Nào nào, đứng yên để ta giết ngươi một cách nhẹ nhàng nào"

Một trong ba cái đầu của ả nói.

Những con mắt màu đỏ liên tục chuyển động để cố bắt kịp tốc độ của Crisey, anh ta đang tìm cách tấn công Azi.

"Chậc...con quái vật khốn nạn" - Crisey bực mình liền tạo ra một lưỡi cắt bằng năng lượng và ném nó về phía Fridae.

Chiếc lưỡi cắt chém đứt được một đầu của ả.

"Gyaaaahhhhhhhh" - Con quái vật thét lên trong sự đau đớn, sau đó chỗ cắt đầu của con quái vật bốc khói *Xèo, xèo* rồi *Roẹt* ả đã mọc ra chiếc đầu mới từ chỗ vừa bị chém đứt.

"Khốn nạn chưa...cứ chặt đứt rồi lại mọc tiếp à ? chắc phải đánh lâu đây"

Crisey liền chuyển hướng để dụ Fridae ra chỗ khác trong khi Levi chữa cho Iris.

"Levi, mang Iris rời khỏi đây ngay"

"Ơ...anh tính làm gì thế, Nii-san?"

"Cứ đi trước đi, anh có kế hoạch đối phó với con quái này rồi"

Crisey thúc giục Levi chạy khỏi để anh ở lại chiến đấu với Fridae. Cô ta cũng sắp đuổi đến nơi rồi.

"Các ngươi... tính chạy đi đâu?" - một trong ba cái đầu của Fridae hét lớn.

"Nhanh chạy đi, Levi"

"Ơ...vâng, nhớ cẩn thận đấy Nii-san" (Levi)

"Ờ...anh nhất định sẽ đánh bại con quái vật khốn kiếp này" - Crisey cười, dường như anh đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Levi bế Iris lên và biến mất.

"Tốt, bây giờ thì chỉ còn ta và ngươi, đồ quái vật hạ đẳng"

Crisey lườm con quái vật 3 đầu, Fridae gầm lên và lao tới tấn công.

*Hấp* Crisey nhảy lên, *RUỲNH* Fridae đâm đầu vào tảng đá lớn. Crisey ném 1 quả cầu đen vào con quái vật 3 đầu.

*Boom, Boom* quả cầu phân ra nhiều quả cầu nhỏ hơn và phát nổ tạo ra một vụ nổ liên hoàn *ẦM ẦM* Những tảng đá lớn rơi xuống đè nát Fridae.

"Ta biết ngươi còn sống vì đòn vừa rồi không là gì đâu, biến khỏi đó ngay đồ quái vật" (Crisey)

Và *ĐÙNG* Fridae tỏa năng lượng lớn khiến cả không gian rung chuyển, bao quanh người ả là một hào quang tím than.

"Ngươi... Ngươi... Ta sẽ giết ngươi"

Fridae có vẻ tức giận, cả 3 cái đầu gầm rống lên, chân cứ giậm xuống đất. Crisey thì đối với anh ta không có gì ngạc nhiên với sức mạnh của con quái

"Ờ... thế à? Vậy thì cố mà làm đi"

Crisey nhảy lên một tảng đá, anh ta giơ tay lên.

"Để xem ngươi có đứng dậy được sau đòn này không"

Crisey tính triệu hồi và gom các vị diện lại để tạo thành một đòn đại vị diện. Những quả cầu màu trắng bắt đầu lao tới tụ tập lại và kết hợp thành một quả cầu lớn, nó ngày càng lớn hơn.

CriseyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ