chap 5 - Tầng không gian thứ 3 - "ta tồn tại là vì thế giới này" (part 2)

63 5 1
                                    

Iris lao vào tấn công Fridae, cô liên tục ra đòn bằng cách ném các vị diện về phía cô ta, nhưng cô ta phá đòn tấn công đó dễ dàng.

Iris là 1 thực thể toàn tri, cô ấy biết tất cả mọi thứ. Là 1 cô gái tóc bạch kim xinh đẹp luôn mặc chiếc váy màu đen liên kết với toàn không gian, được tạo ra bởi Crisey ở tầng không gian Apprehensive - 1 tầng không gian chứa vô hạn vị diện có những người thông hiểu vạn vật, không gì là không biết và đứng đầu là Iris. Crisey đã giao cho cô trọng trách quản lí Apprehensive và các tầng tương tự, cô chiến đấu cũng khá giỏi vì được Levi - 1 thực thể cũng do Crisey tạo ra để giúp anh cai quản các tầng không gian và cũng để cho.... đỡ buồn chán.

Vì được Levi đào tạo nên cô rất thông thạo trong chiến đấu, kết hợp với trí thông minh cô phân tích trong đầu về sức mạnh của Fridae và đang nghĩ cách đối phó.

"Đây là Fridae, 1 trong số tay thuộc hạ của tên Zil, khả năng của ả là thiêu đốt mọi thứ với ngọn hắc hỏa, nếu không sớm đánh bại ả thì toàn tầng không gian này sẽ bị thiêu rụi, mình mà thất bại ngay ở đây thì cả Levi-sama và Crisey-sama đều gặp rắc rối"

"Hãy cho ta thấy khả năng của ngươi đi"

tiếng cười kèm theo sự khinh thường.

Một chiếc lưỡi liềm màu đen chém tới, Iris né sang 1 bên, lưỡi kiếm cách đầu cô vài cm và cắt vài sợi tóc của cô.

Iris có thể tránh được nó đã coi là một chuyện không tưởng rồi vì tốc độ của lưỡi kiếm còn nhanh hơn ánh sáng nhiều lần, cũng nhờ vào ngày thường cô vẫn hay luyện tập với Levi .

Fridae tiếp tục biến đổi, tay của ả mọc ra chiếc vuốt màu đen tỏa ra 1 luồng hắc hỏa, bị chém là sẽ bị hủy diệt ngay, nó có sức tàn phá khủng khiếp đến nỗi có thể phá hủy nhiều tầng không gian cùng lúc chỉ với 1 đòn.

Fridae bắt đầu lao lên, ả chém liên tiếp chém vào Iris. Cô phải né tránh nhanh và liên tục, những nhát chém trượt của ả đã hủy diệt. Iris tiếp tục lao lên, cô tạo ra 1 thanh kiếm màu trắng và lao thẳng về phía Fridae, cô chém thẳng vào ả ta nhưng ả đã tránh được.

"Chỉ có thế thôi à? Sức mạnh ngươi tung ra còn không đáng để ta dùng hết sức...."

"Đừng vội đắc ý thế chứ" 

Toàn không gian rung chuyển, những vết nứt không gian bắt đầu xuất hiện và tạo ra những tia điện màu tím. Bên trong những vết nứt đó chính là không gian song song đã bị hủy diệt ở mọi thời điểm trên dòng thời gian.

"Thật điên khùng. Ngươi... Ngươi định hủy diệt toàn bộ không gian này luôn à?"

Fridae bắt đầu thấy lo sợ .

Và Iris dùng thanh kiếm của cô chém thẳng vào Fridae bất ngờ nhưng ả đã kịp tránh được và đá vào chân sau đó dùng lưỡi kiếm chém thẳng vào Iris. Cô dùng thanh kiếm của mình để đỡ , Fridae tiếp tục ấn thanh kiếm xuống.

"NGHM..... GWRKK.... KEH"

" Coi bộ ngươi cũng không phải dạng vừa nhưng cũng mất kha khá sức rồi đấy"

CriseyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ