Christine’s POV
“hoy Clarsh! San ka na nakarating?! Tulaley ka jan?” o diba feeling close kagad aketch! Napansin ko kasing napakalayo na ng tingin nitong si Clarshin
“ahh.. wala.” >///<
Hala! Nagblush ang lola mo ,,
“alulululuh nagba-blush?! Sandali… si Mark yung tinitignan mo no?! yummy ba?!uuyy crush nya.. Ayyieh!!” nakow kitang-kita ng dalawa kong mata denay pa tong si ateh!
“baliw! Nd ko yun crush tara na nga!!” ayy bahala na papakilala ko nalang sya kay Mayc at Diane bet ko syang maging friend ehh bakit ba?! Angal?? ^______^ chos lang!
Diane’s POV
Hay sa wakas nandito nadin si Thine nandito kami ni Mayc sa Canteen ngayon..
Hinihintay sya, kasama nya yung…..
Classmate naming si Clarshin? Adik ba tong si Thine classmate lang naman namin yung papakilala nya tapos kaylangan dito pa sa canteen iba din utak nito ehh…
Mukang mabait naman si Clarshin…
“hi mga beh!!” ayan na naman ang bakla naming kaibigan haha! Nahawa kasi sa mga kaibigan nyang bakla yang si thine ehh..
“hay sa wakas dumating ka nang bariles ka!” sabi ni Mayc nainip sya kay thine ehh
O___O ß muka ni Clarshin <_< >_> sabay tingin sa dalawa. hahahaha! Nagulat siguro sya haha! Pero ako sanay na ko sa dalawang to
“hahahah! Wag kang magulat Clarshin masasanay ka din sa dalawang yan” sabi ko.. natatawa padin talaga ko sa reaction nya.
“ahh.. uhmm Clarsh nalang tawag mo sakin” ^_^ nakangiti pa sya sakin ohh ahaha! Muka syang pusa..hmm mukang makakasundo talaga naming tong si Clarsh..
Maya maya pa…
“hoy batya!!”
“hahahaha!” Ayun sabay kaming tumawa ni Mayc..yun kasi ang karaniwang tawag kay Thine, lumapit samin yung tumawag
O___O muka na naman ni Clarshin
“Gago ka Mark ang kapal nito!! Anong kaylangan mo!” binatukan ni Thine, nasa gitna ni Thine at Clarshin si Mark.. classmate naming sya nung second year kaya close na sya samin.
“wala kokopya lang ako ng assignment” sabi ni Mark si Thine ang kausap pero nakatingin sya kay Clarshin
“ikaw huh!? Bakit mo ko tinitignan kanina, napopogian ka ba sakin?!” sabay sabi ni Mark kay Clarshin okey humahangin na dito…
“ang kapal mo naman! Hmmpf!” yun oh nainis si Clarshin ay Clarsh pala haha! Inirapan pa si Mark…tama lang yan mayabang yan ehh…
So umalis na lang sya napahiya yata..
“Bye girls! Bye Clarshin! Nice meeting you!” ^_~ aba at nagwink pa?! iba din to ehh..playboy talaga dating.
BINABASA MO ANG
My Playboy Lover [completed]
Teen Fictionhindi akalain ni Clarsh na Playboy ang magiging first love nya... at higit sa lahat di nya akalain na ang Playboy na ito.. ay torpe .. torpe..? bakit nga ba? (ay ewan!)