February

840 16 11
                                    

Diane’s POV

Haay tapos nadin ang Christmas vacation.. nakakapagtaka nga ayaw pagusapan ni Clarsh ehh.. February na ngayon.. ang bilis ng araw… b-day ko na nga bukas ehh…haha!

English time namin ngayon..

“Class group yourselves.. kaylangan natin ng four groups tsaka ko ipapaliwanag kung anong gagawin.. Count 1 to 4” sabi ng teacher namin kaya nagcount kami..

Naglapit lapit ang magkakagroup …

Uyy kagroup ko si Clarsh ayy pati si Mark, nako!!World  War 2 ito!

“ganito gagawa kayo ng mini play about love.. and marriage kayo din gagawa ng script” sabi ng Teacher namin….

Yey!! Gusto ko to! Hahaha!!

So nagusap-usap na kami..

“sinong bida?” tanong ko sa mga kagrupo ko..

“Whahahha!” Napahalakhak ako..

Pano naman kasi lahat kasi sila si Mark at Clarsh ang tinuro..

“I don’t want to” angal ni Clarsh..

“bakit?” tanong ko.. haha!

“I don’t wanna get married for the second time” =_=  hahaha! Ang cute ni Clarsh ehh.. yung mga mukha ng Classmate namin takang-taka.. haha! Ehh kami-kami lang naman ang nakakaalam nung nangyari nung foundation day..

“ok so iba nalang” ehh walang umiimik..

“Clarsh ikaw na lang!” pilit ko kay Clarsh

Waaaaaahh tinignan tuloy ako ng masama TT^TT

“si Pau nalang mas magaling sya..” tipid namang magsalita ni Clarsh

“Pau ok lang?” tanong ko kay Paula

“sige ok lang..” ^____^ haaaay buti nalang madaling kausap tong si Paula

“so si Paula at Mark na ang bida… script nalang” paliwanag ko sa mga group mates ko.. ayan nanahimik na naman sila!! Wag nyo kong pahirapan TT^TT buti nalang di umaangal si Mark.tahimik lang din sya...ano bang problema nitong dalawa?

“ako nang bahala sa script” sabi ni Clarsh.. whaaa!! I love you Clarsh! Hulog ka nang langit

“ok si Clarsh ng Script, saka nalang natin pagusapan ung roles pag may script na…”

“kelan mo kaylangan yung script?” tanong uli ni Clarsh.. bakit ba wala sa mood to?

“bukas, ok lang?” ang tanga mo Diane! Magagalit yan bakit bukas ang sabi mo.

“k” ang tipid naman talagang sumagot nitong si Clarsh..

“ nga pala tom. Dun tayo sa bahay namin,, tutal bday ko na din naman” pagyayaya ko.. aba! Himala! Nabuhayan ng dugo mga groupmates ko…

At ayun nagbell na! dun na natapos yung usapan namin..

-----------------------------------

Clarsh’s POV

“dito na po ako”

“oh.. ang aga mo yata?” nagulat nanay ko.. ang aga ko daw haha! Ayaw pa!

“may gagawin pa po ako ehh.. para sa group project” Umakyat na ko sa kwarto ko..

Natatawa ko sa itsura ni Diane kanina.. hahah!  Pinagtritripan ko lang naman talaga sya kaya ganun ako kanina.. pero ayoko din talagang maging bida sa play shy type ako ehh.. haha!

My Playboy Lover [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon