Clarshin’s POV
“Hoy ate gising! Hoy panget!” anak naman ng! mas malakas pa boses ng kapatid ko sa alarm clock ko..
“nani?” (means what) inaantok pa ko ehh..
“nani ka pa dyan! Hoy hapon! Ha—pon na!!” sinilip ko yung alarm clock..
O_O hala!!!
“bakit di mo ko ginising?” kaasar!
“ginising?!eh kanina pa kita ginigising,,, Mark ka lang ng Mark dyan!” >///< ay anak ng tokwa!
“wag kang maingay!” bwisit na bata to!
“uuuy nagblush si ate… crush mo yun no?!” naku naman bakit naman kasi napanaginipan ko pa si Mark?!
“nako Lance! Lumayas ka nga sa kwarto ko!” kaasar tong kapatid kong to!
“bilisan mo! 15 minutes na lang late ka na!”sigaw ng kapatid ko nung makalabas na sya sa kwarto..
“whaaaaaaaaaaaaaaat!?” tumayo na ko sige Clarsh takbo dito takbo dun… muntik pa kong madulas sa banyo..
Putek 5 min. nalang,,
Pagdating ko sa school late na ko ng 10 min. di tuloy ako pinapasok sa first subject , 5 min late lang kasi ang pinapayagan…….
----------------------------------
Thines POV
“hoy Clarsh!” maka-hoy naman ako diba?!
“bakit?” ang ikli naman ng sagot nito.. nandito kami ngayon sa aasia.., yun tawag naming sa acasia ang tanga kasi ni Mayc nagkamali ng banggit !haha! iniintay naming yung dalawa bumibili sila ng malalamon,,, hahaha!
“ehh kasi yung papa na nandun kanina pa tingin ng tingin sayo” tinuro ko yung boy , fourth year na sya… yummyness amp! Tumingin naman dun si Clarsh at aba ngumiti yung boy..
“mukang nakyukyutan sayo.” Sabi ko pa ang ganda ng lola mo diba?!
“ehh?? As if haha!” haha! Ayaw pa :D
Dumating na sina Diane..
“anong pinaguusapan nyo?” makakurot naman tong kabayong to! Sa bilbil ko pa! kabayo tawag ni Clarsh kay Mayc … palagi kasing naninipa.. nahawa na tuloy kami..
“wala kang pake! Kabayo!!” haha! Asar talo to ehh kaya inasar ko..
“araaaaaaaaaaaaaay!! Anak ng tokneneng! Shutanginabels ang sakit ahh!!” haha! Nasipa tuloy aketch! Sarap asarin nito ehh..
“anu ba yun?” sabi nang anghel na si Diane.. keme lang naman ang kaanghelan nyan!!^____________^
“yung papa kasi dun tingin ng tingin kay Clarsh.. nakyukyutan yata!” paliwanag ko sa kanila sabay pa talaga silang tumingin..
“ang gwapo nga!” sabay pa ang dalawang luka!
Ayyy tumayo na si papa! Ahahaha!!
Haluhluhluhluhluh!!!
……
Omaygulay!!..........
…
Si papa! Papalapit dito! :D
“hi miss!” ^_____________^ sabi ni papa with big smile!
BINABASA MO ANG
My Playboy Lover [completed]
Teen Fictionhindi akalain ni Clarsh na Playboy ang magiging first love nya... at higit sa lahat di nya akalain na ang Playboy na ito.. ay torpe .. torpe..? bakit nga ba? (ay ewan!)