(a/n: sorry sa late update ... at sorry sa spaces haha! )
Clarsh’s POV
“ano kasi---“ hinihintay kong ituloy nya
“ano?” tanong ko
“gusto---“
….
O_O
“Neil nandito ka lang pala…”
Badtrip talaga yung si Mark.. nacurious tuloy ako kung anong gustong sabihin ni Neil nung araw na yun… hindi man lang nya pinatapos hinila na nya kagad! >:[ naiinis ako sayo Mark!
“hoy babaita!, bakit ka nakasimangot dyan.. hindi ka ba masaya at fourth year ka na?!” nagulat ako.. nang hampasin ako ni Mayc.. nandito kami sa paborito naming bench.. lunch time ngayon… first day ng klase namin ngayon at fourth year na kami..na-spaceout na naman ako,
“maganda sana kung magkakaklase tayo ehh” sabi ni Diane..
Tama ng sinabi nya hindi kami magkakaklase ngayon.. nagkaiba iba kami ng section.. ang magkasama lang ay si Mayc at Thine..
Nakita ko si Neil… papalapit samin…
“uhhh… Clarsh.. pwede ka bang makausap?” tumingin sya sakin then kayna Diane
“uhmm.. sure!”
“yung tayong dalawa lang pwede?” ok kinabahan ako ng konti sa sinabi nya pero geh go lan! ^_^
“ok.. sige guys… sabay sabay na lang ulit tayo sauwian” Sabi ko kayna Thine.. na nginitian lang ako at nagwave..
Naglakad kami ni Neil … nandito kami ngayon sa fountain kung san kami unang nagkita..
“uhhh.. Clarsh.. y-yung .. kasi a-ano…” ano bang meron? Bat sya nauutal?
“maalala ko nga pala… ano yung kasunod nung dapat na sasabihin mo sakin?” naalala ko bigla ehh.. haha!
“ahh yun ba? Gusto ko sanang sabihin gusto sana kitang yayain sa sabado kung ok lang naman?.. wala kasi akong kasama gusto ko sanang igala si Mao yung aso ko”
“ahhh..” kala ko kung ano na! haha
Bigla akong niyapos ni Neil…
“aaahh.. Neil..”
“Pls. Clarsh...” pilit nya sakin..
“sige na..” wala na kong nagawa..
Kumalas sya sa pagkakayakap
“sure?” ang kulit din nito ehh parang magpapasyal lang ng aso.. haha!
Tumango nalang ako
“yeeeeeeeeees! Thanks!” ^_________^ ngumiti na lang ako
Mark’s POV
Ang boring naman ng Lunch nasan na ba yung Neil na yun bigla na lang nawawala…
Puta eto palakad-lakad nalang tuloy ako.. ang hirap talagang maging gwapo ang daming tumitingin naglalakad ka lang... pare-pareho lang mga babae mga nagpapacute sayo.. ehh ang dali dali naman nilang makuha.. pero syempre iba si Clawshin...
At eto.. nakita ko sya sa fountain..kasama ang walangyang si Neil..
O__O at pagkatapos niyapos sya ni Neil.. kaagad naman bumitaw si Neil at may sinabi kay Clarsh...
Tumango si Clarsh... at narinig kong sumigaw ng Yes si Neil... Fuck! Anong meron?! Sila na ba?! Tangina!!! Traydor ka Neil >:[
Wala na kong pakialam sa buong araw.. hindi nako nakinig sa mga teacher... shit! Malaman ko lang na si Neil at Clarsh!! Makakalimutan ko lahat ng pinagsamahan namin!
BINABASA MO ANG
My Playboy Lover [completed]
Teen Fictionhindi akalain ni Clarsh na Playboy ang magiging first love nya... at higit sa lahat di nya akalain na ang Playboy na ito.. ay torpe .. torpe..? bakit nga ba? (ay ewan!)