Marks POV
"Clarsh teka lang!" pinigilan ni Neil si Clarsh bago pa sya makalabas ng school
"Clarsh mahal mo ba si Mark, oo o hindi?" tanong ni Neil..
"Yeah..."teka tama ba pagkakarinig ko?! mahal padin ako ni Clarsh?!
>////////////////< <- ganyan ang mukha ko! nakita pa ni Clarsh kaya inilayo ko ang tingin ko
"totoo ba yung sinabi mo?" tinanong ko si Clarsh .. baka mali lang ang pagkakarinig ko..
"yeah! I've Always Loved you" >///< ok namula na naman ako.. grabe talaga sa lahat ng niligawan ko kay Clarsh lang ako nagkakaganito.. feeling ko first girlfriend ko sya..
"hoy Mark wag mo nga kong yakapin ng ganyan!" reklamo ni Clarsh.. niyapos ko kasi sya ng sobrang higpit...
"so sinasagot mo na ko?!" tanong ko
"ha!?! ah hindi" grabe parang gumuho na naman ang mundo ko..
"bakit?! sinabi mo na ngang mahal mo ko-"
"oo na oo na!! sinasagot na kita" ^____________________^ putol nya sa sinabi ko..
grabe ibang feeling ang naramdaman ko.. ibang-iba to sa nararamdaman ko may napapasagot akong babae.. ibang-iba talaga...
pagtingin ko sa date... uyyy ayos ahhh.. august..... 19 pala ngayon?
Neils POV
nalimutan na yata nila na nandito ako...
ayun magkaakbay silang umalis... ang sakit.. sobrang sakit!!
pero ayos lang masaya na naman akong nakikitang masaya si Clarsh kahit sa piling ng iba ...
-----------------------------------------------------------------
Clarsh's POV
"Looooooooooooooooovesssss!!!!!!" ay putek! bwisit tong si Mark! simula nung araw na sinagot ko sya araw-araw na nya kong ginaganyan! sinisigaw pa nya sa buong campus!!!
makatingin tuloy sakin yung mga members ng fans club nya! tama ang pagkakarinig nyo!!!! may fans club nga ang walangyang matabang lalaking to!kala mo kung sinong gwapo!
sabi pa nung iba sya daw ang campus hearthrob ng school
"Loves intayin mo naman ako!" ang kulit talaga!!!
"ang bagal mo eh!!!" sigaw ko sa kanya...
"anu bayan! bf mo na nga ko ang sungit mo pa din sakin!" wow ha! makareklamo!? malaman yung mga fans mo itsinitsismis na ko sa buong campus!
"ewan ko sayo!" ano bayan! hindi ko talaga masabi ang nilalaman ng isip ko kapag kasama ko si Mark!
pumasok na kami sa room... halos lahat ng mga babae ang sama ng tingin sakin.. brace yourself Clarsh.. mukang ikaw na ang bagong target ng mga bully sa school..
----------------------------
"hoy malanding mukhang paa!" putik sabi na eto mangyayari ehh... nandito ako sa loob ng CR at nandito din yung founder ng fans club ni Mark..may kasama pang dalawang alagad.. na mukhang clown sa kapal ng make-up
hindi ako lumilingon... duh!? hindi naman ako mukhang paa no! at hindi ako malandi!
"hoy kapag kinakausap ka namin... tumingin ka!!!!" araaaay! punyeta to makahablot ng buhok!
"anong problema nyo?" mahinahon kong tanong..
"problema namin!? IKAW!!!!" ate makasigaw sa tenga ko pa!?
"anong panggagayuma ang ginawa mo kay Mark ha!" gayuma?! duh?! 20th century na naniniwala ka pa din dun!
masasapak ko tong mga babaeng to!!! pero syempre dapat magpigil...
O____O
aray! putik! makatulak si Ate wagas?!
"dapat lang sayo yan!! hahahhahah!" nagtawanan silang tatlo...
babawian ko na tong mga hayop na to!
"itigil nyu na yan! parang hindi kayo mga babae!"
O___O Emily?!
"ate emily?! bakit mo pinagtatanggol ang babaeng yan?!" oo nga naman bakit nya ko pinagtatanggol?
"cause she deserves it!" sabi ni Emily..
"diba ex mo si Mark?! nd naman kaya nagpapaimpress ka lang sa kanya?!" sabi nung leader ng mga Clown
"sabihin nyo na ang gusto nyong sabihin... isipin nyo na din ang gusto nyong isipin...wag nyo na syang guluhin.. hindi lang naman si Mark ang gwapo dito sa school may isa pa diba? si Neil.. sa kanya nyo nalang ibaling ang atensyon nyo.. wala na kayong magagawa.. kilala ko si Mark... sa oras ng gumawa sya ng desisyon hindi nyo na mababago yun" mukhang lalo pang nagalit yung mga babae..
"hmppf pakialamera-! " *boogsh!* napuno na ko! sinapak ko na yung mukhang ewang leader nila.... bago pa nila maitulak si Emily..
"thanks Clarsh.. " anu nga bang motibo nitong si Emily at tinulungan ako??
"wala yun..." umalis na ko... may kakaiba kasi sa feeling ko na nagsasabing wag syang kaibiganin..
"Clarsh! wait lang! gusto mong magicecream?"
uyyy ice cream .. pero..ahh bahala na!!!
kung talaga ngang maganda ang hangarin nitong si Emily.. nd lang ako nagkaroon ng boyfriend may new girl friend ako n________n
(dont forget to vote :3 )
BINABASA MO ANG
My Playboy Lover [completed]
Genç Kurguhindi akalain ni Clarsh na Playboy ang magiging first love nya... at higit sa lahat di nya akalain na ang Playboy na ito.. ay torpe .. torpe..? bakit nga ba? (ay ewan!)