Obsessed sa Playboy

1.2K 20 16
                                    

note: uhmm sorry kung medyo boring ang part na to :)

Clarsh’s POV

August na… halos two months na din nung mangyari yun … break na kami ni Genesis… 3 days lang ang tinagal namin.. sya lang ag Masaya ehh…

-----flashback-----

“ayoko sayo..” hindi ako makapagisip ng idadahilan… palagi ko nalang naaalala yung nangyari nung isang araw..

“bakit nga Love?” ang kulit naman ng lolo nito!! Ayaw nga ehh!!! Love ang tawag nya sakin yun ang sabi nya…pero kada maririnig ko yun si Mark ang naiisip ko

“ayaw ko nga sayo!!! Tapos!!” anak ng tokwa!! Dyan ka na! Naglakad ako .. mga ilang meters na din ang layo ko saka ulit ako lumingon..

“BREAK NA TAYO….” Tumalikod uli ako sa kanya saka ako umalis… oha! Parang drama lang haha!

-------end of flashback-------

Ngayon masasabi kong ok na ko at alam ko na ang totoong nararamdaman ko….. gusto ko si Mark at sigurado ako dun…

Mayc’s POV

Grabe two months ding wala sa sarili tong si Clarsh… ang akala nga namin yung pagbrebreak nila ni Genesis ang dahilan….pero malabong iyon ang dahilan…3 days lang sila at sya pa ang nakipagbreak….well anyway papaaminin namin itong si Clarsh… nandito kami ngayon sa paborito naming tambayan sa skul sa may bench na hindi naman bench haha!  Nu daw?!

“hoy Clarsh! Sino ba talaga ang dahilan kung bakit ka nagkakaganyan?!?!” tanong ni Thine.. ano ba yan! Dapat ako mauuna ehh…

“hoy batya ako dapat magsisimula eh!!” haha! Inaasar ko yan pero mahal ko yan.. XD

“he!! Tumigil ka dyan dwarfina!” dwarfina pala ha…. Grrr….

“araaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay!!” sigaw ni Thine kinurot ko bilbil nya ehh hahahah!

“isa pa paguuntugin ko na kayo!” aba aba!! Mukang okey na talaga tong si Clarsh dati kahit anong kulit naming ni Thine nakatulala lang sya eh.. lagi pa syang wala sa sarili…

“hoy mga baliw! May nakakalimutan kayo” epal tong si Diane siya kaya baliw! Hahahah!

“anyway bakit ba two months ka nang wala sa sarili Clarsh.. tinotoyo ka na?!” huwaw!? Lupit ng tanong ko..  ^u^

“Tengene mo! Mas malakas ang toyo mo sakin!kabayo ka!” kabayo pala ha! Uhm!

“aray! tignan mo nanipa pa! pinatunayan? Magsapatos ka ha!?” okey sya na talaga si Clarsh ngayon lang ako natuwa sa pantri-trip nitong babaitang to!

“eh.. ano ngang dahilan?! “ sabay-sabaw pa kaming tatlo oh!hahahha!

Kinuwento ni Clarsh ang nangyari nung nakaraang dalawang buwan.. at sinabi nya din na may gusto sya kay Mark .. nagkagusto sya sa playboy at demonyitong yun?.. oh well magkaugali sila haha! Pero hindi naman talaga sya demonyita .. anghel talaga deep inside tong si Clarsh nakikita ko nga halo nya ehh… for sure si Diane at Thine nakikita din yun…

“hoy! Wag nyong sasabihin to ahh… SECRET to!! Alam nyu un?! Baka magkapatayan tayo” haha! Nanakot pa ehh.. alam naman naming malaki ang tiwala nya samin.. siguro.. haha! Assuming lang ^_________^

Clarsh’s POV

Ehehehe!! Malaki naman tiwala ko sa kanila kaya ko sinabi… 

--------------------------

 Dito kami ngayon nila Diane sa ilalim ng acasia sa may tabi ng covered court kita kasi mula dito yung second floor ng building A ng school namin..nandun kasi yung room nung crush naming apat haha! Pinaghati-hatian namin bakit ba?! Name nya Kevin ^^ ang cute nya.. simple at ang lakas ng appeal hinihintay naming syang lumabas…. At ayun na nga lumabas na sya.. gawain naming to tuwing break time..

My Playboy Lover [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon