PROLOGUE

1.7K 16 4
                                    

PROLOGUE

Di ko alam kung kailan ko pa naramdaman ang feeling na 'to...

.

Ito na ba yung sinasabi nilang "THE MORE YOU HATE IS THE MORE YOU LOVE?"

.

Inlove na ba ako?

.

Di ko alam....First time ko lang naramdaman ang ganitong feeling...

....Yung kapag tinignan nya ako,nakakalimutan ko ang lahat...

....Yung kapag hinawakan nya yung kamay ko eh nagwawala yung mga butterflies sa tummy ko...

....Yung kapag narinig ko yung boses mo,napapangiti na ako....

...Yung kahit imperfect sya,perfect pa rin sya sa paningin ko...

....Yung kahit na ilang beses nya akong asarin,Ayoko pa ring mawala sya sa paningin ko...

....Para syang magnanakaw...Ninakaw nya ang puso ko....

....Dati,panira ka lang ng araw ko....pero ngayon??di kumpleto araw ko pag wala ka...

....Sabi nga nila,LOVE....we can only write the right spelling but we can never state the real meaning...

Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo.Mayaman,maganda,masipag at matalino..16 years old of age and a upcoming 4th year high school student.Di pa ako nakakapag decide kung saan ako magaaral.Patay na ang daddy ko.Namatay siya nung 6 years old ako.Kaya si mama ang lagi kiong kasama.May bbest friend din ako.Si Julia montes.Friend ko sya since Grade 1...

When HATE becomes LOVE(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon