Chapter 13

16.6K 199 2
                                    


MAHIGPIT ang kapit ni Belle sa kamay ni Jed hanggang makapasok sila sa isang condo unit. Hindi niya alam kung saan iyon. Ngunit pakiramdam niya ay kay Jed ang lugar na iyon.

Inihagis ni Jed ang susi sa center table. Pagkatapos ay nanatili itong nakatayo. Hindi rin nito binibitawan ang kamay niya. Siya naman ay nalilito kung ano ang gagawin o sasabihin.

"Billie." Kakaiba ang tinig ni Jed nang tawagin siya nito. He was not looking at her.

Unti-unti siyang nakaramdam ng kaba at nilingon ang magkahawak na mga kamay nila.

Nilingon niya ito. "Is this your place?"

Tumango ito saka lumingon sa kanya. Napatitig siya rito. She thought of looking at his eyes and saw they were full of desire. Nakatitig din ito sa kanya. Lalo siyang kinabahan ngunit tila gusto niya ang kabang iyon.

Jed touched her nape and neck and gently massaged it. They stared at each other without saying a word. Kumilos ang kamay nito mula sa leeg pababa sa braso niya. Ang isang kamay nito ay nakasuporta sa likod niya.

Hindi na siya nakapagsalita pa dahil sinakop na ng mga labi nito ang mga labi niya. Tinugon niya ang mapusok na halik nito.

"Billie," anas ni Jed sa pagitan ng mga halik. Bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg hanggang sa kanyang balikat. She ran her fingers through his hair as they moved towards a door.

"Jed, I think this is not right," hirap na hirap na sabi ni Belle. Kung ipagpapatuloy nila ang kahibangang nararamdaman ay natatakot siya maaaring mangyari.

"No, just stay, baby," wika ni Jed sa kanya saka muling siniil ng halik ang kanyang mga labi. this time, the kiss became more sensual and more arousing. Sinabayan ng mapaglarong kamay nito ang sensasyong naramdaman niya. Bumilis ang bawat kilos nila. Tila pareho silang naghahabol ng hininga.

Hindi na alam ni Belle kung paano nabuksan ni Jed ang pinto. She just let him carry her while they kissed each other passionately. Nahihirapan na siyang paganahin ang isip niya. Tinatalo iyon ng darang at init na nararamdaman niya para sa binata. She must be out of her mind but her feeling was too much to control. Kahit si Jed ay tila ganoon din ang nararamdaman.

"Oh, God."

Hindi na alam ni Belle kung paano nangyari ngunit namalayan na lang niyang naibaba na ni Jed ang dress niya. Ito man ay wala na ring suot.

Napaigtad siya nang marahan at puno ng pagnanasang hinawakan nito ang dibdib niya. All of her remaining sanity was melting. Daig pa niya ang uhaw sa tila kakaibang sensasyong lumulukob sa kanila.

"Billie," he uttered as he kissed her nipple and licked her flesh.

Napaungol si Belle. Calling out for something unknown. She was crying and craving for more. Ayaw nang tumigil ng buong kalooban niya. Nagnanais na iyong ipagkaloob ang lahat at hayaan ang nararamdaman nila ang mangingibabaw.

Then Belle felt his hardness. Alam niyang mahirap nang pigilan ang damdamin nila at dahil doon, nakadama siya ng kaba at lalong pag-iinit ng katawan.

"Jed..."

"Sshh, don't. I'm not Jed." Nasa ibabaw na niya ito. His body was covering her nakedness.

Kumunot ang noo niya. "What?"

Ngunit walang sinabi si Jed kundi muli siyang siniil ng halik. She went crazy over him again. Muli nitong sinakop ang mga labi niya. The next thing she knew he was thrusting inside her.

Mangiyak-ngiyak na yumakap si Belle kay Jed. She was surprised by the urgency and pain she felt. Muli itong kumilos at napasinghap siya dahil sa pinaghalong sakit at kurot ng kiliti. Noon lang niya iyon naramdaman sa tanang buhay niya. A crazy feeling she cannot contain.

Jed continued moving smoothly and she learned to move with him. The hurt was then slowly going away and sweetness was coming in. She cried his name out loud in the middle of her moaning and groaning.

"I've missed you so much, baby. Oh Christ, I can't control this anymore."

"Jed..." she said. Alam niyang napapaluha siya at marahil ay humalo na iyon sa pawis na kumalat na rin sa mukha niya.

"You're driving me crazy, Billie."

Nagpatuloy ang pagkilos nila kaya nagpatuloy rin ang sensasyon na tila lalong nagpapainit sa kanila. They moved faster as if they were trying to reach out for something.

"I love you..." bulong nito.

Panting, they continued moving until they reached their climax.

in;line-kwf;

My Gossip Girl COMPLETED(Published by PHR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon