Phần 11

1.3K 39 0
                                    

CHƯƠNG 11

"Phồn Tinh?"

"A?" Cô lấy lại tinh thần, "Đây....." Cô chỉ chỉ vào cái tên ở trên danh sách làm cho cô thất thần kia, "Là cô dâu có phải không?"

Lôi Húc Minh cười yếu ớt, lấy chiếc đũa gõ gõ trán cô: "Chẳng nhẽ em cho rằng chú rể mặt đen thui kia thích hợp với chữ 'Hoan' này hơn sao?"

Nhớ tới chú rể ban nãy vừa thấy Lôi Húc Minh vươn tay bày tỏ sự chúc mừng vẻ mặt liền như gặp phải đại địch, hành động khẩn trương giành bắt tay trước, Phồn Tinh ôm trán bật cười: "Đúng là không thể thích hợp."

Tay cô lại hướng về cái tên kia di nhẹ, thì thào: "Tên này không gặp nhiều lắm nha....."

Phải là cùng một người đi, cái tên giống nhau, giọng nói cũng giống với giọng nói của mình.

Thế giới này thật sự rất nhỏ.

Thật ra cô từng nghĩ rằng thế giới này thật lớn. Năm năm trước cô lục lọi hết cả danh bạ trong cái di động anh ấy để lại cũng không thể tìm được cái tên kia, là bởi vì rất quen thuộc với dãy số của người kia cho nên không lưu lại sao?

Tìm kiếm như vậy quả thực là khảo nghiệm vận số của người ta.

Cô ở Hàng Châu tìm loạn năm năm, chưa một lần nào từng gặp người có tên giống như vậy, cô thậm chí còn hoài nghi, cái đêm trong trí nhớ kia có phải hay không là biến chứng của chứng bệnh uất ức, chỉ có nắm chặt cái di động cũ nát mới nhắc nhở cô, đây là sự thật.

"Làm sao vậy?" Cứ cảm thấy sự im lặng của cô có chút kỳ lạ, Lôi Húc Minh lên tiếng hỏi.

"Không có gì." Cô bỏ tấm danh sách xuống, ngồi thẳng lưng, làm cái mặt quỷ, "Chỉ là thấy có người tên dễ nghe hơn em nên không phục."

Anh nhìn cô chăm chú, đang chuẩn bị mở miệng.......

"Tinh Tinh!" Tô Bảo Ý kéo tay Lôi Húc Dương đi tới, còn chưa đi tới bàn, ở xa xa đã lớn tiếng chào hỏi, "Tiểu Lôi nhà chúng ta rốt cuộc mang em ra ngoài gặp người."

Lôi Húc Minh bất đắc dĩ cười cười: "Chị dâu....."

"Chị nói oan cho mày sao?" Tô Bảo Ý ngồi xuống bên cạnh Lục Phồn Tinh, lôi kéo tay cô, cười tươi rói liếc mắt nhìn Lôi Húc Minh, "Lần trước mang về nhà còn nói chỉ là bạn bè, mẹ suýt chút nữa đã bị mày lừa."

"Lừa? Lừa ai? Lừa như thế nào?" Một cô gái diễm lệ cùng một người đàn ông nhìn qua vô cùng ngông cuồng đi tới, "Lão nương sao lại không phát hiện? Mau mau mau, lùi lại một chút, yêu cầu phát lại."

"Trên tay ngươi là cái gì đấy?" Lôi Húc Dương chỉ chỉ vào thứ tạp nham gì đó trên tay người đàn ông kia.

"Ha hả, không biết chứ gì, đúng là thất học. Công cụ chuẩn bị để nháo cô dâu chú rể! Lão nương tùy tiện lấy một cái ra giải thích với ngươi." Cô lấy từ tay người đàn ông kia một cái nồi và một cái thìa, "Cái này là cột vào bên hông hai người, chiêu này tên khoa học gọi là khua chiêng gõ trống."

"Gõ như thế nào?" Lôi Húc Dương hơi híp mắt.

"Ngươi nói thử xem?" Cô gái quăng tới một ánh mắt quyến rũ.

(Full)   Ánh sáng nhạt-  A Bạch BạchWhere stories live. Discover now