Joseph's POV
Naglalakad ako ng nakajacket,at nakataas ang hood nito. Just thenMay nakabangga akong babae. Di ko siya tinignan at hindi ko rin siya sinabihan ng "sorry". Bale dere-deretso ako naglakad.
"ABA! GINOO! NAPAKABASTOS MO NAMAN IKAW NA NGA TONG NAKABANGGA IKAW BA DI MAGSOSORRY? GUSTO MO BUGBUGIN KITA? HA?" sabi nung nakabunggo kung babae. Napaka war freak naman nitong babaeng ito. Humarap ako sakanya, bago siguro siya dito. Ngayon ko lang siya nakita eh.
"ANO TITINGIN-TINGIN MO DIYAN? ANO HINDI KA MAGSOSORRY? ANO HA PORKET MAY POWERS KA HINDI KA NA MAGSOSORRY? PASALAMAT KA AT BAGO PA KO DITO AT WALA PA KONG POWERS KUNDI NAPATAY NA KITA!" sabi nung babae. Ang daming revedents na nakatingin sakanya. Tama nga ako bago siya..
"Alam mo miss. Sorry na. Wag ka nang maingay kasi nakakahiya." Sabi ko sakanya. Namumula na siya. Hindi ko alam kung namumula siya sa galit o sa hiya. Ahh ewan ko ba naman sa babaeng toh.
"HINDI AKALA MO GANUN-GANUN NALANG BUKAS MAGKITA TAYO SA CAFETERIA BUKAS. AFTER CLASS" sabi nung babae. Tsaka umalis. Luh? Di nya muna inalam kung pumayag ako. Lakas ng tama ni ate gurl.
***************************
Ikay's POV
Nakakahighblood yun ah. Nakakainis siyang lalaki siya. Akala nya takas na siya. Ah. Pagdating ko sa dorm tinignan nila ko na parang nagtatanong."May nakaaway ka daw ikay?" Tanong ni Natasha sakin. Concern?
"Man in a blackhood? Siya ba ang nakaaway mo?" Tanong naman ni Clarence. Haysst daming tanong.
"Luh tulala siya oh" sabi ni Jehsie
"Hindi ah. Naiinis lang talaga ako dun sa lalaking yun." Sabi ko sakanila.
"Oh sige na. Ok na matulog na tayo" sabi ni natasha. Pumunta na ko sa bed ko. Nung ipipikit ko na ang mga mata ko. Naalala ko nanaman na magkikita pala kami ni mr. Blackhood sa cafeteria bukas. Mr. Blackhood. Who are you?
------------------------------------------------------
Lovelots❤❤❤ thanks for voting👍👍👍~~~gabbyez/ wattpad lover(princess michelle)💕💖
BINABASA MO ANG
REVENGE ACADEMY
FantasyREVENGE academy- school for everyone who wants to take revenge on someone. They will give you a special power for your revenge, and after you take the revenge your given power will be gone... Stephanie Ikay, a simple girl na ulila sa mga magulang! P...