someone's POV
hahahaha!!!(insert evil laugh) now is the day i will have my revenge! ha! ruining their lives? is the best part and i lav it!btw, do you know who i am? I'm Natasha Nicole Siriana! yes! Im natasha!
i'm walking in the hallway to meet clarence, just then,
"oh hi" masayang bati ni Emma... ang kaklase ko sa science class, maganda siya, matalino at mabait pero hindi ko kaibigan yan nagkataon lang na seatmate ko yan kaya nakilala nya ko.
"hello" cold kong sabi.
"nagawa mo na ba yung project sa science?" sabi naman nya. oh shoot! di ko nagawa.
"ehh?? di pa eh... Pwede pagawa na din? may gagawin kasi akong sobrang importante" sabi ko with matching paawa effect pa! oha!
"ahh ok! ako nalang gagawa bye!" sabi nya at umalis na.
"close pala kayo?"nagulat ako sa nagsalita sa likod ko yun pala si Zealiyn, bago kong kadorm at bago kong kaibigan!
"baliw hindi ah! pinagawa ko lang assignment ko sakanya! simple as that." sabi ko sakanya. tumaas naman kilay nya.
"talaga ba?! edi wow tol! pupunta akong cafeteria, sasama ka?" sabi ni Zealiyn sakin...
"Hindi ako sasama! may pupuntuhan ako!" sabi ko sakanya at tumakbo na papuntang playground, dun kami magkikita ni Clarence.
*time skips*
hayy! hiningal ako dun ha! layo layo ng playground eh."hi! bes sorry matagal ako,ha? kasi may ginawa pa ko!" sabi ni Clarence sakin! .
alam nyo kung bakit si clarence yung pagrerevengan ko? kasi actually may AMNESIA yan! kaya hindi nya maalala yung mga shits na ginawa nya sakin noon! ibang iba ang clarence noon, napaka war freak! at dahil sakanya na kick out ako sa school ko dati gawa diyan sa gagang yan! lagi nya kong binubully... Tapos pinasok siya dito para irevenge yung nanay nya na iniwan sila. Baliktad na ngayon ang tadhana... naalala ko nga noon eh.
*flashback*
Natasha's POV
naglalakad ako papasok ng West University, papasok na ko ng gate ng biglang:"oh! look whose here!" tumingin ako sa likod ko there she is, The the warfreak at matapang na unica ija ng may ari ng school na toh.
She Is CLARENCE! dahil nga unica ija siya at pamilya nya ang may ari nito nagagawa nya lahat ng gusto nyang gawin.
"Can you please get out of my way" sabi ulit ni Clarence at tinabig ako dahilan para bumagsak ako sa semento.
"a-arayy" mahinang sabi ko at tiningnan ang tuhod ko. Dyuskopo dumudugo ito.
"oh look cla! she's crying! what a crying baby!" panunukso sakin ng kaibigb ni clarence na si Kayla. Hinawakan ko ang mata ko lechugas naman oh! bakit ngayon pa lumuha tong mga luha na toh? peste.
hinawakan ni Clarence ang Panga ko "subukan mong magsumbong! patay ka sakin" sabi nya at binitawan na ang panga ko at binigyan ako ng death glare umiwas nalang ako ng tingin at tumungo at hinawakan ang panga ko... ang sakit!
umalis na sila! at ako? naiwan dito padin sa semento nakatungo at.... umiiyak.
"are you ok?" di ko na alam kung sinong nagsabi nun kasi bigla akong nawalan ng malay.
*end of flashback*
"hoyy bes! tulaley ka na!" sabi ni clarence at natauhan naman ako.
"natasha ang pangalan ko,ok? hindi BES" sabi ko at umirap sakanya.
"napakarte naman... ano bang gagawin natin dito?" sabi nya kasi nakatalikod ako sakanya...
BINABASA MO ANG
REVENGE ACADEMY
FantasyREVENGE academy- school for everyone who wants to take revenge on someone. They will give you a special power for your revenge, and after you take the revenge your given power will be gone... Stephanie Ikay, a simple girl na ulila sa mga magulang! P...