( AT THE DORM II )

22 1 0
                                    

At 1 Minutes ..  Lumabas na si Pat galing banyo ..

 -- 

 " Oh Friend ! Tapos na ako ikaw na ?" Sagot ni Pat sa kaibigan ..

 " Mamaya na , Papahinga pa ko , Nakakapagod kaya bumiyahe ! Matutulog muna ako ." Sagot ni Claire sa kaibigan at pumikit na ito ..

 " Tignan mo to ! Paglilinisin ako ng katawan pero siya hindi ! Hay ! Jusmiyo Claire !! " aniya ni Pat at bumuntong hinga ..

   Maya - Maya Bumukas Ang Pinto at May Nakita Si Pat Na Babae Sa Harap Nito ..

" Oh ! Sino ka ? Bakit ka andito sa Dorm namin ?" Tanung ni Pat sa bagong dating ..

 --

 JESSICA DEVYLIN TALLEDO PICTURE IN THE SIDE   -------->>>>>>>>>>>>

--

" Hello po ! *bow* Ako nga po pala si Jessica Devylin Talledo , Devy for short . Bago niyo pong roommate ^.^ ." *bow* Masayang sabi ni Jess sa dalawa ..

 " Ah hello ! Ako pala si PATRICIA MHAE GONZALES , Pat for short at ung mala SLEEPING BEAUTY jan si  JELAIZA KHIM DE GUZMAN , Khim for short ." Sagot ni Pat kay Jess at diniinan pa ang Sleeping Beauty kaya nagsalita na si Claire ..

  " Sino yan Friend ?" Tanung ni Claire dito ..

 " Si Devy .. New Roommate daw natin .." Sagot ni Pat ..

 " Sige Pasok kana Devy ." Masayang sabi ni Pat dito ..

 At Pumasok na si Devy sa kwarto at nag tungo sa kanyang kama ng makita ni Pat na nahihirapan ito dahil sa mga dala niyang gamit agad niya itong tinulungan ..

 " Tulungan na kita ? " Tanung ni Pat dito ..

 " Sige salamat Pat ." Masayang sagot ni Devy dito ..

  Habang tinutulungan ni Pat si Jessica nagsalita bigla si Khim .

 " Friend ? Anung oras na ?" Tanung ni Khim ..

 " Hmm . Already 12:OO . Bakit ?" Sagot ni Pat sa kaibigan ..

 at biglang bumalikwas papasok ng banyo si Khim ..

 " Oh ! Anung nangyari sayo friend ?" tanung ni Pat sa kaibigan ..

 " Anu ka ba ? -- " Tanung ni Khim ..

 " Tao !" pamimilosopo ni Pat dito ..

 " Oo alam ko ! Pero mamayang 1:00 mag eenrollan na at kakain na rin tayo gutom na kaya ako !!" mahabang paliwanang ni Khim sa kaibigan kahit nasa banyo ..

 "  Ah sige ! Magbibihis na din ako .. Ikaw Devy , Sama ka samin ah ? Punta tayo canteen ." sabi ni Pat kay Devy ..

 " Sige salamat ." ang tanging sagot ni Devy dito ..

 At lumabas na si Khim ng banyo na nakatapis lang at nagbihis na rin ito .. Pagkatapos magbihis ni Khim agad na silang pumunta ng canteen para kumain dahil sa tabi lang naman iyon ng kanilang Dorm at habang kumakain ng uusap - usap silang magkakaibigan ..

* Ms. Probinsiyana Meet the Two Campus Hearthrobs !! * (ON - GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon