( Kinahapunan )

25 1 1
                                    

-                 

JELAIZA KHIM DE GUZMAN PICTURE ON THE SIDE ------->>>>>>>>>>>>>

--

" Hay ! Ang dami naman ng tao dito parang audition lang ng starstruck ang init pa " - KHIM

" Friend ? Heto na yung form oh . Ako na pumila hiyang hiya kasi ako sayo na makipag GITGITAN kapa don " - Pat

" Sige ipagdiinan mo pa yung salitang yon hindi ako makapag timpi sayo hihilahin ko na dila mo " - Khim

sabay tahimik ni Pat at ginagawa ang zip line sa bibig niya ..

" Good ganyan .." - Khim ..

--

(* After 1 Minute *)

" Hoy Friend ! Tapos na ako ikaw tapos kana rin ba ? " - Pat

" Oo Hiyang hiya kasi ako sayo mag hintay eh ." - Khim

" Sorry naman . Ako na ang magbibigay don ng ng hindi ka naman MAHIYA saken , hmm " - Pat

sabay kuha ng papel ni Khim at nilagay sa front desk ..

--

(* After 30 Minutes *)

" LADIES AND GENTLEMAN I ALL PRONOUNCE YOU NA ANG MGA NAPILI NAMIN PARA i-TRANSFER SA ST. FRANCA ACAMEDY & WE ALL YOU KNOW NA MERONG PART TIME JOB SA MAYNILA HABANG NAG AARAL KAYO AND MERON NA DIN DOONG DORM KUNG SAN KAYO MAMAMALAGI " - Pronouncer .

* JENNIFER MULDEZ , CAMILLE SERAN , Blah , Blah , Blah , Blah , Patricia Mhae Gonzales .

sabay abot kay Pat ng Isang Certificate ..

" Yeahey ! Friend akalain mo yun ? Makakapag aral ako sa Isa sa pinaka sikat na unibersidad sa mundo ." - Pagmamayabang ni Pat sa kaibigan ..

" Tss . Chempo lang yan ." Sagot ni Khim sa kaibigan ..

" And Last of all . . . . Jelaiza Khim De Guzman ." Masayang tawag sa kanya ng nag Pronounce ..

sabay akyat ni Khim ..

" Maraming salamat po ." sambit ni Khim sa nag Pronounce . Sabay abot ni Khim ng Cerificate ..

" Yeahey ! Congrat's Friend parehas tayong nakapasok sa Pinakasikat at pinaka kilalang Eskwelahan " matuwang tuwang sambit sa kanya ng kaibigan ..

" Oo nga eh " matuwang sagot ni Khim sa kaibigan ..

" TOMMORROW PO DITO PO MAGKIKITA KITA SA PLAZA AND MY MAGHAHATID NA PO SAINYO SA MAYNILA .. MGA 8:00 IN THE MORNING .. OK ? " Paliwanag ng nag pronounce ..

" OK PO ! " masayang sigaw nilang lahat ..

--

(* Sa Kanilang Bahay *)

" MAMA , MAMA ?" tawag nito sa kanyang ina ..

" Oh ! Bakit anak anung nangyari ?" tanung ng ina niya ..

" Ma , Makakapasok na po ako sa S.F.AC. " Matuwa-tuwang sagot nito sa ina ..

" Talaga anak ? Kailangan yan malaman ng papa mo ?" aniya ng ina .

" Ma ? Hindi na po aabot kung sasabihin ko pa po kay Papa , Bukas na daw po ang alis at sa Plaza daw po magkikita-kita " malungkot na pahayag niya sa kanyang ina ..

Sabay lapit sa kanya ng ina ..

" Anak ? Mag iingat ka doon ha ?" aniya ng kanyang ina ..

" Opo Ma , Tsaka kasama ko naman po doon si Pat eh , Kaya wag po kayo mag aalala ." paliwanag nito sa kanyang ina na alalang alala sa pag alis niya ..

" Sige anak , Magpahinga kana gabi na oh baka maaga pa kayo bukas ?" sabi sa kanya ng ina ..

" Sige po Ma , Kayo din po magpahinga na din po kayo pag nanjan na po sila Klark at Kate. " sagot nito sa ina ..

" Sige anak " - Veronica ..

--

(* Kinabukasan *)

" Nay , Aalis na po ako ?" sabi nito sa ina ..

" Oh siya mag iingat ka doon anak ? Heto Pera pamasahe ." - Veronica ..

" Sige po Ma , Pag may pera na po ako magpapadala din po ako dito ." excited na sabi niya sa ina .. sabay halik at pumunta na sa Plaza kung saan maghihintayan ..

  ----------------------------

 A/N :

 SALAMUCH PO SA PAGBASA NG STORY CU KAHIT ON-GOING PA LANG !!

 ENJOYY ! :*

* Ms. Probinsiyana Meet the Two Campus Hearthrobs !! * (ON - GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon