( CHAPTER 2 )

17 0 0
                                    

 --

  THE PICTURE OF DORMITORY IS ON THE SIDE  --->>>>

 --

 Nang makarating na sila sa harap ng kanilang Dormitoryo .. Manghang-mangha si Pat dito dahil sa laki at ganda nito ..

 " Woooooooowwwwwww Friend ! Ang ganda ng dorm natin akalain mo yun makakapunta tayo dito ." manghang - manghang sabi ni Pat kay Khim ..

 " Tss. Oo na eh kung tulungan mo muna kaya ako dito buti sayo yan lang dala mo !" inis na sabi ni Khim kay Pat na bigat na bigat pa rin ito sa kanyang mga dala ..

" Aish ! Oo na po paano ba naman kasi kung makapagdala ng gamit napakadami may balak ka pa bang umuwi sa inyo ? " pang-aasar na tanung ni Pat kay Khim ..

 " Aba ! Malay ko ba kung hanggang kelan tayo dito ! Ikaw alam mo ba ? " tanung ni Khim kay Pat na tinutulungan na itong magbuhat ..

 " Hindi . Mga kailangan ko lang naman yung dinala ko eh ." sagot ni Pat sa tanung ni Khim ..

 " Ah okay tara na pasok na tayo ." pagyayaya na sabi ni Khim kay Pat at tango na lamang ang sagot ni Pat at pumunta na sila sa kanilang kwarto .. Pagka dating nila sa Harap ng pinto ng kanilang magiging kwarto agad binuksan ni Pat ang pinto ng kanilang kwarto dahil sa sobrang excite nito pag bukas niya ng pinto napahanga si Pat sa ganda at laki nito ..

 --

 PICTURE NG LOOB NG KWARTO NILA -- >>>>

 --

  " Wow Friend ! Ang ganda naman dito ." Manghang - manghang sabi ni Pat dito at iniwan ang kanyang gamit sa harap ng pinto at humiga na ito sa kanyang ng pigilan siya ni Khim ..

 " Hep ! Hep ! Hep ! Mag shower ka muna bago humiga diyan ang dumi ng paa mo tignan mo kaya ! " pagpigil sa kanya ni Khim ..

 " Oo na MAMA !! " inis na sabi ni Pat kay Khimat diniin pa ang salitang MAMA dito at papasok na sana siya ng banyo ng pigilan ulit siya ni Khim ..

 " HOY BRUHA !! May nakalimutan ka ata baka ako pa ang pagbuhatin mo niyan ?" sabi ni Khim kay Pat at lumingon si Pat sa pinto at nakita niya ang kanyang mga gamit na nasa labas at kinuha niya ito pagkatapos ilagay sa gilid ng kanyang kama kumuha siya ng kanyang damit at pumasok na ng banyo ..

 --

* Ms. Probinsiyana Meet the Two Campus Hearthrobs !! * (ON - GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon