CHAPTER 3

15 0 0
                                    

( At The Administrative Office )

 -- 

  JOSH LAWRENCE OCAMPO PICTURE ON THE SIDE ---->>>>

  " What are you doing here and what can i do for you too ? " tanung sa kanila ng nakaupo pero naka talikod na lalaki sa front desk ..

 " We are here to enroll for scholarship . " sagot ni Khim sa lalaki ..

 " Ah ! " tumayo ang lalaki at may kinuha sa cabinet na mga papers at humarap na kila Khim ito ..

 " A-ah I-im Josh Lawrence Ocampo wala kasi si Mrs. Cortazar kaya ako muna ang naipalit . Take your sit and this is the papers na sasagutan niyo ." sabi ni Josh at linahad ang mga papel na sasagutan nila Khim ..

 Umupo na sila Khim at Pat at kinuha ang mga papel tsaka sinagutan ..

 ( After 1 Minutes )

 " Please, Sir Ocampo done we fill the role ." sabi ni Khim kay Josh ..

 " D-don't call me sir . Josh na lang pwede nakakailang eh ?" sabi ni Josh kay Khim na nauutal pa ..

 " Ah sige po Josh ." sagot ni Khim ..

 " Sige " sabay tingin ni Josh sa papel ni Khim ..

 ( Hmm . Jelaiza Khim De Guzman ? Nice name )  natutuwa - tuwang naiisip ni Josh habang nakatingin sa papel ni Khim ..

 " Ok . Pwede na kayong lumabas i'll be check your paper first and i will treat you to call my secretary sa labas . okay ? " mahabang sabi ni Josh sa dalawa habang chinechekan na niya ang papel ng dalawa ..

 " Sige po Sir Josh *bow* " sabi ni Khim dito at lumabas na silang dalawa at tumungo sa waiting shed sa gilid ..

 " Friend ? Kinakabahan ako ah ? Anu kaya kinalalabasan nun ? " tanung ni Pat kay Khim pero si Khim speechless kanina pa ..

* Ms. Probinsiyana Meet the Two Campus Hearthrobs !! * (ON - GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon