CHAPTER 10

6 0 0
                                    

JOSH's POV :

 Nang marating na ni Josh kung saan ang room ni Khim ay nag antay siya sa pinto ng klassroom at inaantay sila Khim na matapos dahil nag lelesson pa lamang ang kanilang prof.

 ( hu ! kala ko tapos na yung klase nila khim hindi pa pala tumakbo takbo pa ako ) inisip isip ni Josh habang hingal na hingal na siya at nahawakan na niya ang kanyang tuhod sa sobrang pagod .. Maya - maya ay naglabasan na ang ibang kaklase ni Khim kaya inayos na niya ang kanyang damit at lumapit na sa pinto at nakita niya si Khim na nag aayos ng gamit kaya pinuntahan niya ito ..

 " Hi Baby ! Sabay na tayo mag Lunch ? " pag aaya ni Josh kay Khim at akmang kukunin na niya ang ibang gamit ni Khim ay hinablot agad ni Khim ito sa kanya na mukhang bad vibes ..

 " Nope , kasabay ko si Pat tsaka dun ka sumama sa Steff mo ! Tara na Pat gutom na rin ako ." - Khim na mukhang bad vibes sa kanya at lumakad na palabas ng room kasabay si Pat pero siya ay naiwan na ng iisa doon ..

 " ARRRGGGHHH ! ANO BA TONG NAGAWA KO ! " inis na sambit ni Josh sa sarili at napaupo na lamang sa upuan ni Khim na hawak na niya ang kanyang buhok sa sobrang inis ..

 " THIS IS NOT HAPPENING !! " inis na sigaw ni Josh sa room at narinig na iyon ng isang prof. na biglang pumasok ..

 " There's Someone bothering you , Mr. Ocampo ?" pag tatanong ng nakakitang prof. sa kanya ..

 " Nothing Sir Matthew , bye " matamlay na sagot niya sa prof. at lumabas na ng room na nakayukom ang mga palad dahil sa sobrang inis kay Steff tungkol sa ikinalat niya sa buong Campus ..

 -------

 PLS. SUPPORT GUYS ..

 Mwapsxzz :* 

* Ms. Probinsiyana Meet the Two Campus Hearthrobs !! * (ON - GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon