Sam
Napahagik-ik ako ng may naramdamang kiliti sa leeg. Sht ano bang problema ng pusang 'to. "Hmm. Later muffin."
Di ko na pinansin at nagpatuloy lang sa pag-idlip. Pero di parin siya tumigil kaya lumingon ako sa side niya at niyakap siya. "Ang laki mo na yata. Hmm ang bango mo muffin." Sabi ko habang nakapikit pa.
Unti unti kong minulat ang mata ko. Dalawang pares ng mapupungay at magagandang mata agad ang aking nakita. I smiled. "Ang gwapo mo muffin."
Babalik na sana ako sa pagtulog ng mapagtantong hindi siya pusa at mapansin ang isang ngisi ng demonyong namumutawi sa kanyang mapupulang labi. Agad akong napabalikwas at kinuha ang aking baril na nakatago sa ilalim ng unan. Di naman siya natinag ng itinutok ko ang baril sa kanya. Prenteng nakahiga lang siya sa kama at di man lang nabawasan ang ngisi niya sa kanyang labi. Kingina talaga.
"Bwesit ka talaga De Vega! Bakit ka nandito?!!"
"Binibisita ko lang ang future girlfriend ko. Halika honey, mukhang inaantok ka pa. Nagising yata kita." Sabay tapik sa gilid niya.
I rolled my eyes at di na siya pinansin. Ibinaba ko naman ang aking baril at bumangon na at tinalikuran siya. Pero shitty shit shit! Wrong move.
"Pfft! Hahahaha! Seriously Sam?! Minions?! I'm starting to worship that sinful body of yours nang.... hahaha! Damn!"
At dahil sa gigil na gigil na ako sa tukmol na to ay agad ko siya kinaladkad palabas ng kwarto. Di parin siya tumigil sa kakatawa kaya isang malutong na sampal ang ginawad ko sa kanya.
"That's for barging to my room! Fuck you De Vega! Get lost!" Di ko na siya hinayaang makasagot at pabagsak kong sinirado ang pinto.
Great! What a way to start a crappy day! Bat ba kasi nakaboyleg lang ako? At ano naman ang masama sa minions?! Cute naman sila ah! At Ano bang nakain ng tukmol na yun?! At bakit siya nakapasok?! Bwesit talagaaaa!!!
Mabilis akong nag ayos ng sarili. Nasa resort parin ako kaya inayos ko na rin lahat ng gamit para makauwi. Dalawang araw na akong absent. Lagot talaga ako kay kuya pag nagkataon. Nang matapos ay napagdesisyonan kong bumaba muna para kumain. Pero napatigil ako ng di parin pala umaalis tong tukmol na De Vegang 'to sa labas ng kwarto.
Humalukipkip ako sa harap niya at hinayaan siyang magsalita. Napabuntong-hininga naman ito.
"Look. Sorry okay. Di ko naman sinasadyang makita ang mga minions na nagkalat jan sa baba mo eh."
"What the—"
"Sht! I mean—"
"Oh shut up! Kung makapanlait naman 'to Parang di first time nakakita ng ganon." I smirked ng makitang siyang namula. HA! Anong akala nito? Di ko alam?!
He exaggeratedly scoffed. "K-kung ganon lang naman ang makikita ko. No thanks nalang."
"So. Inaamin mong first time mo nga?"
Napatawa ako ng malakas ng mas lalo siyang namula. Damn! Is he for real?
"At may pa ‘I'm starting to worship that sinful body of yours’ ka pa nga kanina eh. Haha!" Di na siya makatingin ng deretso sakin. Hmm. Its time for your punishment De Vega.
Hinatak ko siya pabalik sa kwarto at nagmamadali itong ilock. Kita ko naman ang pagkagulat sa mata niya. Kaya hinatak ko ulit siya at marahas na isinandal sa pader. Di naman ako nahirapan dahil medjo magkasing tangkad lang kami. Mataas nga lang siya ng konti.
"Tell me Drew, Am I hot?" I felt his body stiffened. I leaned closer to his ears. "Am I making you hard?" I sniff under his neck. Ang bango pala talaga ng tukmol na'to. Kita kong gumagalaw galaw ang adams apple niya kaya lumapit ako dun. I planted small kisses until I reach his jaw. I turn my gaze at his eyes. Those two gorgeous green orbs. Kitang kita ko sa mga mapupungay niyang mata na natatablan siya. And to my surprise, di lang pala siya. Di ko maintindihan kung bakit di ko mapigilang di siya titigan. Ako yung nang aakit pero bakit naakit rin ako sa kanya? Di ko na mapigilang di lumapit sa mapupula niyang labi. Di ko maintindihan ang katawan ko it seems like I was controlled by someone. And I can't do nothing about it.