5h30: Chuyến bay từ Việt Nam đến Trung Quốc sắp cất cánh mời quý khách nhanh chóng lên máy bay
" Chị ơi mau lên máy bay sắp cất cánh rồi"
Hiểu Thần thật sự bó tay cho cô chị gái này của cậu lúc nào lề mề làm cậu muốn điên lên được.
"Biết rồi cứ hối hoài vậy, cái gì cũng phải từ từ chứ"
Yết Thần biết em trai mình lo lắng cho mình nhưng thật sự nó không cần thiết phải làm lố lên như vậy xém chút nữa hại cô trẹo chân rồi
"Vậy thì mau lên đi nói nhiều quá "
_______________________________________
Sau cuộc cãi vả không có hồi kết hội chị em song Thần đã có mặt tại sân bay Trùng khánh , cảnh tượng ở đây thật sự rất tuyệt tuyệt hơn những gì Yết Thần nghĩ thật đáng là nơi mà cô yêu thích.
Sau khi làm giấy tờ xong đi ra ngoài cô thấy một đám con gái khoảng vài chục người thật sự rất đông đang đứng vây quanh một người con trai
" Bọn họ làm gì vậy trời "
Yết Thần vừa thắc mắc hỏi vu vơ vừa lôi thằng em trai quái đãng của mình đến hóng chuyện .
"ôi mẹ ơi là...là Gia Kỳ "
Chuyện xảy ra trước mắt Yết Thần xém làm cho cô ngã tại chỗ vì trước mắt cô là Mã Gia Kỳ thần tượng của cô cũng là người tạo động lực cho cô đến Trung Quốc.
Mã Gia Kỳ đang xem điện thoại thì đột nhiên cậu nghe thấy một ngôn ngữ rất lạ cậu thấy làm lạ cậu vô tình nhìn lên thì thấy một cô gái tóc xõa ngang vai phần đuôi có uốn nhẹ, mặc đồ cũng rất hợp thời trang nói chung là khá xinh nhưng đặc biệt hơn là cô gái đó nhìn cậu không chớp mắt.
" Xin lỗi cậu do tôi hơi bất ngờ nên nhìn cậu lâu như vậy "
Yết Thần thấy Gia Kỳ nhìn cô với ánh mắt khó hiểu là cô biết mình đang làm cái quái gì rồi.
" Không Sao "
Chỉ một câu nói đơn giản mà làm cho Yết Thần hơi thở không thông mặt đỏ như trái cà chua còn Gia Kỳ thì tim đập loạn xạ.
" Gia Kỳ à tôi tên là Trần Yết Thần là fan của cậu ở Việt Nam tội hâm mộ cậu rất lâu rồi cậu có thể nhận thư của tôi không ??"
Yết Thần lấy hết sức bình sinh mới có thể dám đưa thư cho Gia Kỳ cô thật sự rất muốn có cái lỗ nào ở đây để cô chui xuống.
" Được ạ cảm ơn nhiều ạ "
Gia Kỳ rất bất ngờ khi biết cậu có fan ở nước ngoài lại còn ở Việt Nam cậu mau chóng nhận thư cho vào ba lô nhưng chưa kịp lấy thì thư đã rơi xuống đất 2 người đều cúi xuống để nhặt thì đầu chạm đầu và 2 người cứ thế đầy bất ngờ nhìn nhau cho đến lúc fan la oai oái 2 người mới hoàn hồn và đứng lên thôi.
" Xin lỗi cậu "
Yết Thần cúi đầu xin lỗi lia lịa cô rất xấu hổ tim cứ đập loạn cả lên
" Không có gì đâu "
Gia Kỳ cũng không khá hơn cô là bao cậu ngại đến mức mặt đỏ hết cả lên cậu phải dùng khẩu trang bịt lại.
" Tiểu Mã Ca mau lên xe đến rồi "
Á Hiên chạy đến lôi Gia Kỳ đi vì TF gia tộc sẽ đến đài truyền hình quay chương trình mới.
" Tạm Biệt mọi người "
Gia Kỳ vẫy tay chào mọi người nhưng ánh mắt của cậu từ đầu đến cuối vẫn hướng đến Yết Thần
" Bye Bye Gia Kỳ " .
Tất cả fan đều vẫy tay chào lại nhưng riêng Yết Thần cô đã đi lên phía trước một chút để chào tạm biệt cậu và cô thấy cậu nhìn cô cười rất tươi nhưng cô lại cho rằng mình nhìn nhầm.
●●●●●p1 xin kết thúc tại đây ●●●●●
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Cậu Là Sự May Mắn Trong Cuộc Đời Tôi ♡♡
FanfictionBởi vì gặp được cậu, cô mới hiểu được rằng yêu nhau là không phải chỉ biết nhận mà cũng cần nên cho đi Bởi vì gặp được cậu, thanh xuân của cô mới tràn ngập màu sắc Bởi vì gặp được cậu, cô mới biết thế nào là hi sinh vì một người. Cô mới có thể thấu...