Sau một lúc quậy banh chành trên xe 10 nam thần đã có mặt tại đài truyền hình làm cho các diễn viên cũng như các saff tại đây đều sững sờ vì sắc đẹp của bọn họ đặc biệt là Gia Kỳ hôm nay anh thật sự rất đẹp chỉ cần một nụ cười của anh cũng đủ làm cho thiên hạ đại loạn rồi.
Tất cả 10 người nhanh chóng vào phòng thay đồ cũng như trang điểm , nói trang điểm là nhẹ nhàng như vậy thôi nhưng đối với các chuyên gia tại đây thì không nhẹ nhàng chút nào vì TF gia tộc thật sự rất nhây họ không giống như bề ngoài của mình nhưng riêng chỉ có Trình Trình , Tử Dật và Gia Kỳ là có chút cao lãnh họ ngồi nghiêm túc cho chuyên gia trang điểm cũng như là nghe saff tám chuyện
" A Long à cậu có biết tin gì chưa "
" Có chuyện gì vậy "
" nghe nói hôm nay có cháu họ của giám đốc đến đây tham quan đài truyền hình của chúng ta đó "
" Cái Gì ??? Tiểu Túc cậu nói thật hay chơi vậy ý cậu nói cô bé Yết Thần đó sao ?? Cô bé thật sự rất khó tính tôi nghe nói hầu như các khâu chuẩn bị ở đây đều phải thông qua cô bé trước mới cho qua giai đoạn thi công "
Nghe đến đây Gia Kỳ đỏ hết cả mặt mày , tim đập loạn xạ điện thoại trên tay mém xíu nữa là rơi xuống đất may là có Tử Dật nhanh ý đỡ giúp.
" Này này Kỳ anh có sao không vậy ?? Sao nhìn anh cứ đơ đơ vậy ??"
Thật ra các thành viên khi nghe thấy xong bọn họ không còn ham chơi nữa mà còn nghiêm túc lạ thường đặc biệt là Chân Nguyên cậu liền đến hỏi thăm người anh của mình.
" Anh không sao đâu mọi người không cần lo lắng "
Bề ngoài nói không sao như vậy thôi chứ bên trong căng thẳng đến mức anh sắp không chịu được rồi.
" không sao là tốt rồi , mấy đứa à mau chuẩn bị mau đi sắp quay rồi"
Trình Trình sau khi trấn an người bạn tốt xong liền quay sang nhắc nhở mấy đứa nhóc kia vì cậu không muốn bị trễ giờ quay sẽ gây ảnh hưởng đến mọi người.
Trình Trình nhắc nhở xong các thành viên liền ngay lập tức ngồi ngay ngắn vào trang điểm điều này làm cho các chuyên gia đỡ tốn sức vừa thể hiện được uy quyền của vị anh cả này.
Sau hơn 30' trang điểm thì toàn bộ các diễn viên trong đó có TF gia tộc đều tập trung tại cánh gà để bắt đầu quay chương trình thì bỗng nhiên có một giọng nói truyền đến đó là giọng của chú Lưu thư ký của Quách Tổng
" Mọi người mau chào hỏi đi đây là cháu họ của Quách Tổng là người chịu trách nhiệm trong dự án chương trình hôm nay của chúng ta "
Chú Lưu vừa giới thiệu xong thì xuất hiện trước mắt mọi người là 1 người nam và một người nữ . Người nam có vẻ ngoài nam tính nhưng hơi gầy , người nữ thì xinh xắn nhưng có phần lạnh lùng cả 2 người bọn đều làm cho tất cả người ở đây đều ngẩn ngở riêng Gia Kỳ anh hốc há mồm vì đây là cô gái anh gặp lúc sáng là cô gái đưa thư cho anh.
" Chào mọi người tôi là Trần Yết Thần là cố vấn trực tiếp cho dự án lần này còn đây là..."
"Xin chào tôi là Trần Hiểu Thần là em trai song sinh của chị Yết Thần cũng là người thiết kế trang phục cho tất cả mọi người ngày hôm nay "
Cậu cắt ngang lời chị gái một phần vì muốn bản thân được nổi bật một phần vì muốn nhấn mạnh sự tự hào khi là em trai của người chị vĩ đại này.
Sau khi 2 chị em song Thần giới thiệu xong thì toàn thể mọi người đều cúi chào ngay cả chú Lưu cũng có phần kính nể mà cúi chào điều này có thể cho thấy 2 nhân vật này tầm cỡ đến thế nào. Tất cả mọi người đều đến làm quen ngay cả TF gia tộc cũng vậy mọi người đề cử Gia Kỳ làm đại diện để chào hỏi vì chị Yết Thần là fan của Gia Kỳ nên dễ dàng tiếp cận hơn.
" Xin chào chúng ta lại gặp lại rồi "
Gia Kỳ cảm thấy rất hồi hộp anh chưa bao giờ trải qua cảm giác như vậy mặc dù ngoài mặt cười tươi nhưng nội tâm bên trong sắp đơ luôn rồi.
" xin...xin chào "
Chỉ 2 từ ngắn gọn vậy thôi mà đối với Yết Thần rất khó nói khi cô trực tiếp nói chuyện với idol mà idol còn cười với cô nữa thật sự kích động không thôi
Hai người cứ đứng nhìn nhau cười với ánh mắt trìu mến như vậy cho đến khi Hiểu Thần vào " làm phiền"
" Chị à mau qua đó chỉ đạo chương trình đi,chương trình sắp quay rồi "
Hiểu Thần nhân lúc chị gái ngắm trai cố tình qua dụ dỗ đạo diễn cho dời thời gian quay lên một chút vì cậu không muốn thấy cảnh lãng mạn này tí nào nữa.
" được rồi xin lỗi tôi phải qua bên kia rồi, lát gặp lại ".
Yết Thần không nỡ rời khoảnh khắc này chút nào nhưng vì lí do công việc cô đành nuối tiếc đi thôi.
" không sao chút nữa gặp ạ"
Gia Kỳ cũng giống Yết Thần anh không muốn xa người con gái này chút nào nhưng thể vì vậy anh làm ảnh hưởng đến chương trình được.
Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng và chuẩn bị nghe chỉ đạo của Yết Thần và quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Cậu Là Sự May Mắn Trong Cuộc Đời Tôi ♡♡
FanfictionBởi vì gặp được cậu, cô mới hiểu được rằng yêu nhau là không phải chỉ biết nhận mà cũng cần nên cho đi Bởi vì gặp được cậu, thanh xuân của cô mới tràn ngập màu sắc Bởi vì gặp được cậu, cô mới biết thế nào là hi sinh vì một người. Cô mới có thể thấu...