Yết Thần lựa chọn tin tưởng anh, tin tưởng Mã Gia Kỳ mà cô yêu thương. Bởi lẽ, từ khi chấp nhận yêu anh, thì cô đã hoàn toàn chấp nhận việc tin tưởng anh.
Tình cảm của hai người cứ thế, an nhiên bên cạnh nhau qua từng ngày. Cô có anh, anh có cô. Như vậy há chẳng phải là đủ rồi sao.
Bộ phim mới của anh sau khi khai máy liền chụp poster để tuyên truyền quảng bá phim. Yết Thần bận rộn ở trường quay đến mệt ná thở. Nhưng bù lại, thời gian ở chung với mọi người làm cho cô cảm thấy rất vui, rất thoải mái.
"Của em" - cô đưa chai sữa cho Mã Gia Kỳ
"Cám ơn chị" Gia Kỳ vui vẻ nhận chai sữa từ cô
"Chào Yết Thần tỷ tỷ" - Hình Phỉ lễ phép
"Chào em" Cô cũng lịch sự chào lại Hình Phỉ
"Em ngồi được chứ ạ?? "
"Dĩ nhiên rồi"
Bây giờ cô mới để ý kĩ, Hình Phỉ là cô gái rất khả ái, lại nói chuyện vô cùng có duyên.
Vài ngày sau, trong người cô thấy hơi khó chịu, bụng có chút không ổn. Vẫn giấu nhẹm khó chịu của mình vào trong, cô đi làm như bình thường.
Poster được tung lên, ngay sau đó hàng loạt momment và dispatch đã tràn ngập khắp trên weibo. Top trend cũng vì thế mà sôi động. Hơn nữa, những câu chuyện xưa cũ của cậu và cô gái ấy cũng đồng thời bị fan tư sinh bới móc lên.
Cô lướt weibo, từng chữ từng chữ đập vào mắt mình, còn cả hình ảnh thân mật muốn tạo thêm đòn bẩy được chính weibo của cô gái kia post lên. Khó chịu trong người cũng theo đó mà bùng phát hoả nộ. Thế là cô quyết định bơ anh luôn cho bỏ tức.
Nói là lập tức làm. Cô bơ anh suốt ba ngày liền mặc cho anh không hiểu việc quái gì đang diễn ra. Chả lẽ anh đã làm gì sai nữa hay sao??
"A Thần, sao vậy?" - Hiểu Thần lo lắng
"Không.... không sao" - Yết Thần xua tay
"Cứng đầu. Chị đến em cũng muốn giấu sao?? " - Hiểu Thần tức giận
"Chị đau bụng quá " Yết Thần đau đớn ôm bụng
Nhìn mồ hôi lấm tấm trên gương mặt của cô, cậu khó chịu bế thốc cô ra ngoài xe. Gương mặt hầm hầm tức giận.
Bác sĩ nói cô bị viêm dạ dày chứ không có gì đáng ngại. Còn cậu, cậu lại tức giận với cô chị cứng đầu này, liền không thể nhịn mà nổi cáu với cô.
---------------------------------------------------------
Phu nhân xin đa tạ lão công thuongkarry2k1❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Cậu Là Sự May Mắn Trong Cuộc Đời Tôi ♡♡
FanficBởi vì gặp được cậu, cô mới hiểu được rằng yêu nhau là không phải chỉ biết nhận mà cũng cần nên cho đi Bởi vì gặp được cậu, thanh xuân của cô mới tràn ngập màu sắc Bởi vì gặp được cậu, cô mới biết thế nào là hi sinh vì một người. Cô mới có thể thấu...