Đi chơi

95 8 3
                                    

Sau 1h chương trình cũng được ghi hình xong với sự chỉ đạo của chị em Yết Thần chương trình thật sự rất thành công còn vượt xa hơn những gì ban tổ chức mong đợi.
" Mọi người hôm nay vất vả rồi cảm ơn mọi người rất nhiều "
Yết Thần nói xong liền cúi 90° để thể hiện lòng thành của mình đối với các nghệ sĩ cũng như ekip.
" Chúng tôi là người cảm ơn cháu mới phải không nhờ có cháu và cậu Hiểu Thần chương trình sẽ không thành công được như vậy "
Chú Dương đại diện cho tất cả để cảm ơn Yết Thần vì chú thật sự rất phục chị em họ từ trước đến này chị em nhà họ là người đầu tiên làm cho chương trình thành công vượt sức mong đợi.
" Chú Dương nói đúng đấy mọi người Yết Thần tỷ là tuyệt vời nhất "
Á Hiên nhanh nhẹn nói càng làm cho song Thần ngại ngùng hơn.
" Chương trình cũng quay xong rồi không còn việc gì nữa mọi người mau vào trong hậu trường nghỉ ngơi đi ạ "
Yết Thần quả là một người chu đáo biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
Yết Thần nói xong thì ekip bắt đầu dọn dẹp còn tất cả nghệ sĩ cũng như chị em bọn họ vào hậu trường nghỉ ngơi.
" Mọi người à em có ý kiến này không biết các anh có đồng ý hay không ?? "
Tỉ Đạt lôi tất cả anh em của mình ra một góc khuất bàn chuyện đại sự ( - Gia Kỳ)
" Mau nói xem thử đi "
Tuấn Lâm tò mò hối thúc ông bạn của mình
" Hay là chúng ta rủ chị em Yết Thần tỷ đi ăn với chúng ta đi vừa làm quen với chị ấy vừa giúp tiểu Mã Ca luôn "
Tỉ Đạt nói xong bọn họ đều rất hứng thú cảm đám không hẹn nhau lập tức đồng ý không một ai phản đối cả.
" Nhưng em sợ chị ấy ngại nên không đi đâu "
Diệu Văn vừa nói dứt câu thì lập tức bầu không khí trùm xuống.
" Không cần lo lắng anh sẽ giúp mấy đứa "
Trong khi cả đám chẳng có chút gì gọi là vui vẻ thì bỗng có một giọng nói truyền đến đó là giọng của Hiểu Thần. Thật ra là từ khi đám nhóc này kéo nhau đi thì cậu đã đi theo rồi một phần vì cậu lo cho an toàn của tụi nhóc phần kia do nhiều chuyện.
"Vậy bọn em cảm ơn anh "
Tứ Húc đại diện cả đám nói.
" không có gì đối với anh những gì khiến chị gái vui vẻ là anh mãn nguyện rồi "
Lời nói của Hiểu Thần đã thể hiện được phần nào sự yêu thương của cậu dành cho chị gái.
Sau khi 9 con người kia bàn bạc xong kế hoạch thì liền trở về phòng cùng lúc đó thấy Yết Thần đi vào.
" Chị yêu ơi em đói quá mình đi ăn đi chị "
Hiểu Thần nháy mắt ra lệnh cho mấy đứa nhóc đó xong liền chạy đến ôm chầm lấy chị mình làm nũng chẳng khác gì đứa trẻ lên 3 trong khi cậu đã 18t rồi.
Còn về phía Gia Kỳ anh cảm thấy hơi khó chịu khi thấy Hiểu Thần ôm Yết Thần dù biết 2 người họ là chị em ruột
" Tao biết rồi buông ra "
Yết Thần khá quen với hình tượng này của em trai nhưng khi chạm ánh mắt Gia Kỳ mang theo vẻ khó chịu thì cô liền đẩy Hiểu Thần ra.
" Hay là 2 anh chị đi ăn chung với bọn em đi "
Trình Trình vừa nói vừa mang theo nụ cười khả ái làm cô không thể từ chối.
" Đúng đó chị em đói lắm rồi "
Hiểu Thần vẫn tiếp tục bán manh trước mặt cô.
" Được rồi vậy mấy đứa mau thay đồ và tẩy trang đi nha chị ra xe đợi trước "
Cô vừa nói đồng ý thì lập tức 9 con người kia không hẹn mà " yeah" một cái khiến cho cô và Gia Kỳcảm thấy khó hiểu lẫn dè chừng.
Gia Kỳ mặc dù nãy giờ không lên tiếng nhưng anh rất vui xen lẫn vào đó hạnh phúc vì được đi chơi cùng với người mình thích.
Sau khi TF chuẩn bị xong mọi người đều lên xe đi đến quán lẩu mà bọn họ yêu thích nhất bản thân song Thần cũng không ý kiến gì vì căn bản 2 người họ là trùm lẩu.
" Chị à chị ăn đi lẩu ở đây ngon lắm đó "
Gia Kỳ nhẹ nhàng múc lẩu cho cô như kiểu bạn trai quan tâm bạn gái vậy.
" cảm ơn em em cũng mau ăn đi em gầy lắm đó ăn nhiều một chút mới có sức tập luyện"
Cô cũng gắp thức ăn cho Gia Kỳ ăn. Hành động của 2 người làm cho đám nhóc kia cảm thấy nổi da gà vì Gia Kỳ chưa bao giờ gắp thức ăn cho ai huống gì là con gái mà bây giờ cậu lại gắp cho một cô gái ăn thật sự là chuyện lạ bốn phương.
" Sao chị không gắp cho em?? "
Hiểu Thần cảm thấy ganh tị với Gia Kỳ vì chị gái chưa có lần nào gắp cho cậu ăn.
" Cái gì?? Tự túc đi cho quen 18t đầu không lẽ giờ tao bón cơm cho mày ăn"
Yết Thần lườm lườm Hiểu Thần 1 cái làm cậu toát cả mồ hôi hột.
Cuộc đối thoại ngắn giữa chị em nhà họ làm cho TF không thể nào nhịn cười ngay cả Thiên Trạch là người khó cười nhất mà cậu cũng cười đến chảy nước mắt.
Ăn uống no nê cả đám quyết định đi dạo để xã stress đám nhóc kia đi ngoài trước cùng với Hiểu Thần có lẽ bọn họ rất hợp nhau nên cười đùa với nhau mãi thôi. Riêng cặp Thần Mã thì cứ lặng lẽ đi ngoài sau vì họ thích tận hưởng cảnh đêm và cũng muốn yên bình bên cạnh người mình thích.
" Chị có lạnh không ?? Hay chị mặc áo của em nè "
Gia Kỳ ga lăng cởi áo của anh ra cho cô mặc vì anh chú ý cô mặc một chiếc áo khá mỏng nhìn cô như vậy anh khá xót.
" Cảm ơn em , hôm nay em có mệt lắm không ? "
" một chút chị ạ nhưng em cũng khá quen rồi "
" khi nào khó khăn cứ nói với chị chị sẽ sẵn sàng giúp đỡ em "
Cô đặt một tay lên vai Gia Kỳ nói vì cô muốn anh xem cô như một người bạn thân mà chia sẻ với cô.
" Có chị thật là tốt "
Gia Kỳ nắm lấy tay cô anh cầm chặc trong lòng bàn tay của mình như muốn che chở cho cô cả đời vậy.
Hai người cứ thế lặng lẽ đi bên nhau nhưng trái tim hai người đã xen lẫn vào đó một chút dư vị của sự hạnh phúc.

Gặp Được Cậu Là Sự May Mắn Trong Cuộc Đời Tôi ♡♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ