Chap 2

1K 98 7
                                    

Những hôm Jimin không đi phỏng vấn cậu thường ở nhà rảnh rỗi chỉ biết ăn với nằm hoặc là đến thư viện đọc sách, cậu cảm thấy như vậy thật nhàn nên quyết định đi tìm việc làm thêm và cậu đã được nhận vào làm ở 1 cửa hàng tiện lợi cũng không xa căn hộ của cậu lắm.

Còn hai ngày nữa cậu mới đi phỏng vấn nên trong 2 ngày này cậu rất chăm chỉ đi đến cửa hàng tiện lợi làm việc. Gần đây cậu cũng đã nói chuyện với chủ cửa hàng rằng nếu cậu đi phỏng vấn thành công, được nhận vào công ty làm thì cậu sẽ làm việc vào ca đêm ở cửa hàng nếu như chủ cửa hàng đồng ý nếu không... cậu vừa nói tới đó người chủ cửa hàng đã vui vẻ đồng ý ngay, từ khi cậu vào làm cửa hàng rất đông khách có lẽ do vẻ dễ thường và tính cách của cậu mà thu hút rất nhiều khách người chủ sao có thể để cậu nghĩ việc chứ điều đó là điều họ sợ nữa là nhưng mà cậu lại không hề biết mình quan trọng như vậy a~.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hai ngày nhanh chóng qua đi và hôm nay là ngày diễn ra cuộc phỏng vấn của cậu. Hôm nay có vẻ thuận lợi hơn những lần khác, lần này cậu đến công ty từ rất sớm, cậu hiện đang ngồi đợi ở trước phòng phỏng vấn, ngồi chờ cùng với cậu còn có thêm 3 4 người nữa, nhìn ai ai cũng nghiêm túc và rất có năng lực khiến cậu tự dưng cảm thấy hồi hộp.

Đúng giờ hẹn cửa phòng phỏng vấn mở ra 1 cô gái đi đến trước bọn họ bắt đầu gọi tên người đầu tiên vào phỏng vấn. Mắt nhìn thấy người đầu tiên đi vào phỏng vấn tự nhiên cậu cảm thấy run đến lạ kì, đây không phải lần đầu tiên cậu đi phỏng vấn, như thế nào lại run đến như vậy. Thực ra mấy lần trước cũng có hồi hộp đấy nhưng đều bị sự sợ hãi đến trễ lấn hết rồi, còn lần này cậu không bị trễ nên không khỏi nghĩ đến mình phải làm gì khi bước vào căn phòng đó.

Thời gian trôi rất nhanh, từng người đi vào rồi đi ra trên mặt mỗi người đi ra là mỗi biểu cảm khác nhau buồn có vui có làm cậu càng thêm căng thẳng. Cô gái lúc nãy lại đi ra lần này cô gái ấy kêu tên cậu. Cậu phải làm sao đây ? Cố gắng trấn an lại tinh thần, bước từng bước cứng ngắt vào phòng. Khi bước vào cửa cậu liền nhìn lướt qua mấy người ở phía bên kia, họ sẽ là người phỏng vấn cậu gồm có 5 người, toàn là những người già dặn nhìn là biết rất có kinh nghiệm

Jimin sau khi giới thiệu tên chờ họ xem xét bản sơ yếu lí lịch của mình thì bắt đầu cuộc phỏng vấn, ông chú ngồi ở ghế trung tâm đưa ra câu hỏi đầu tiên cho cậu, trong lúc cậu còn đang lo lắng lựa câu trả lời thì cửa phòng phỏng vấn đột nhiên mở ra, một thân ảnh cao lớn xuất hiện, sự xuất hiện của người này làm 5 người đối diện cậu đều đứng dậy đồng thanh chào

- Tổng giám đốc

- Xin lỗi vì đã làm gián đoạn. Chỉ là tôi muốn đến xem như thế nào thôi, mọi người cứ tiếp tục đi đừng để ý đến tôi - Anh nở nụ cười hiền hòa nói

Nhìn qua người thanh niên ở cửa cậu không khỏi ngạc nhiên, cậu nhận ra người này, người này là người đã cứu cậu vào hôm trước đây mà không ngờ anh lại là tổng giám đốc công ty này. Lúc cậu đọc thông tin tuyển dụng cũng có nói đến giám đốc là ai nhưng cậu không quan tâm lắm bởi vì nghĩ chắc lần này cũng giống như những lần trước đều bị đánh trượt vì vậy chỉ lướt qua chứ không tìm hiểu sâu, bây giờ mới bất ngờ như vậy a~~~.

[ VMin ] Đa Nhân CáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ