Từ từ đã, theo kinh nghiệm của tôi thì anh hùng phải có skill thẩm định chứ, sao tôi lại ko. Rồi cả một đống dấu "?" là sao. Và bố tôi là anh khùng... ak nhầm anh hùng nữa chứ. Tại sao mọi thông tin của skill đều bí ẩn như thế. Bỏ qua những chuyện đó thì ko biết chỉ số trung bình của mọi người thế nào nhỉ, chỉ số của tôi là mạnh hay yếu?
"Giờ thì mọi người hay đặt tay vào khối cầu này để chúng tôi biết hệ ma pháp của mọi người"(một tên lính)
"Nói rõ hơn thì có 8 hệ cơ bản" (pháp sư A)
"Là hoả, thuỷ, phong, mộc, kim, lôi, thổ, âm thanh" (pháp sư B)
"Tuy nhiên có 2 nguyên tố đặc biệt là quang và ám" (pháp sư C)
"Mỗi người sinh ra đều có ít nhất 1 nguyên tố và nếu có 3 trở lên thì sẽ có được những ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi" (quan A)
———————————
(Góc nhìn thứ 3)
Sau những lời nói đó thì từng người một lên kiểm tra.Tất cả mọi người ai cũng có được 3 nguyên tố. Tuy nhiên có 2 trường hợp 5 nguyên tố và 4 trường hợp có 4 nguyên tố.
Lượt cuối cùng là của anh main, cùng theo dõi thôi
———————
(Góc nhìn main)WOW!!! Họ có vẻ mạnh thật đấy. Với 4 tên có 4 hệ thì có 1 tên trọc gầy gò, một tên cơ bắp với khuôn mặt dữ tợn, một tên đúng chất thư sinh và 1 tên còn lại thì có mái tóc dài và bộ mặt mưu mô như một con cáo.
Còn về 2 người đặc biệt nhất là tên BÊĐÊ có hệ ám và Takasi mang hệ quang. Vừa nãy quên ko giới thiệu thì Takasi là bạn từ nhỏ của tôi, người hoàn hảo mọi thứ từ ngoại hình tới tính cách, mỗi tội hơi ngu và tăng động. Có lẽ do sốc tâm lý nên lúc trước tôi ko nhận ra cậu ta trong lớp.
Đến lượt tôi rồi, nhưng của tôi là vô hệ mà, lại còn một đống "?" nữa chứ, haizz... mọi người sẽ phản ứng thế nào đây.
Sau khi tôi đặt tay khối cầu một lúc lâu mà vẫn đ** có gì xảy ra cả, phiền phức rồi đấy.
"Sao tên này lại ko có gì xảy ra thế này, đưa đến chỗ người có skill thẩm định nhanh" (tên lính trưởng)
Và thế là tôi bị lôi đi như một con chó bị bắt bởi đội bắt thú hoang vì tội ko vòng cổ... ak nhầm phải là ko nguyên tố chứ.
Bây giờ, trước mặt tôi là một ông lão pháp sư tóc bạc phơ, nó dài đến bắp chân của ông ấy và đôi mắt của ông phần bị phần mái che y như các main trong hent*i, có một cảm giác lôi thôi ko hề nhẹ!
Tuy đầu tóc là thế nhưng trang phục lại hết sức gọn gàng và ngầu lòi, toát ra vẻ pro của một người quan trọng trong cung điện
Ông ta lầm bầm trong miệng một thứ gì như bò nhai cỏ một lúc lâu rồi chợt bảng trạng thái tôi hiện ra
————————————
Tên: Kazukami TatsukiTuổi:16
Lever: 1
Danh hiệu: trống
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giới
AventuraKazukami tatsuki, một học sinh trung học bình thường như bao người (*éo chắc lắm), cậu thích sống tự do, phiêu lưu, chơi game và các thứ như manga, anime, light novel,... Vào ngày đầu tiên của cấp 3, khi cậu chỉ vừa mới nhận lớp, cả lớp cậu bị triệ...