Chap 19,2: chiến đấu

484 45 6
                                    

(Tiếp tục ngay sau đoạn trước)

"Không thể nào,tuyệt kĩ đáng tự hào của mình mà hắn... tên khốnnnnn!!!!" (?)

Đù mé tốn mana vl, hơn nửa cây chứ ít đâu, bú gấp

(Lấy ra lọ hư không, cậu dốc cả lọ vào mồm)

(Đang tu ừng ực thì xung quanh cậu bỗng chốc hoá màu đen vô tận, Alice cậu đang ôm cũng biến mất)

Đây rồi, biết sẽ thế mà, lại cái nơi tiềm thức quen thuộc này

"Hello Behemoth, lâu rồi mới gặp cô" (kazu)

"Ngươi lạ dám nói vậy cơ à, để con bé bị thương đến mức này, nhận trừng phạt đi" (Behemoth)

(Không gian đen vô tận biến mất, thay vào đó là kazu đang đứng một mình giữa xa mạc rộng lớn)

Lại cái trò cũ rích này

"Đừng có nghĩ tôi vẫn là thằng nhóc như trước nữa, trò này ko làm được gì tôi nữa đâu" (kazu)

"Vậy là cậu có cách để thoát ra khỏi đây sao" (Behemoth)

"À thì, thật ra là không có đâu nhưng cứ nói cho ngầu lòi thôi" (kazu)

"Đúng là mấy trò đùa nhạt y hệt tên Lucifer, thảo nào được hắn ban phúc" (Behemoth)

"Uần tinh tế thế rồi mà vẫn kêu thiếu muối, thất vọng vậy" (kazu)

"Trêu cậu thế thôi, ta đã tắt phát động sức mạnh rồi, nhớ phải bảo vệ con bé và xử mấy tên kia đấy" (Behemoth)

"Yes madam" (kazu)

(Vừa dứt lời thì cậu đã trở về thực tại)

Chưa kịp tạm biệt đã đi rồi, nóng vội thật đấy. Giờ phải xử mấy tên kia đã

"Dùng được thứ phép đặc biệt thế kia chắc phải là một con người nổi tiếng rồi, có phải là ngài...hừm...hừm, sao éo nhớ được nhỉ, mà thôi cũng chả quan trọng" (kazu)

"Tên khốn nhà ngươi dám coi thường ta, chết điiiiiii, ma pháp ám-hố đen" (?)

(Một xoáy hố đen bay đến chỗ kazu từ một vị trí không xác định)

Dính bẫy rồi, dễ xúc động vậy nhỉ

"Truy lùng dấu vết" (kazu)

Nghe có vẻ đơn giản những tôi đã phải làm phức tạp lắm đấy, phép thời gian để quay ngược thứ hố đen kía đi về phía nó bắt đầu, rồi phép không gian để xác định vị trí

"Teleport" (kazu)

(Kazu biến đến chỗ của tên pháp sư kia)

"Đúng là nghiệp dư mà, quả nhiên ngươi chỉ là đồ giả danh" (kazu)

(Kẻ địch giật mình quay đầu lại rồi lập tức tạo hai hố đen ở hai tay)

"Ngươi thì biết gì về ta chứ" (?)

(Hắn bắt đầu phi hố đen về chỗ của kazu)

"Trở về mana" (kazu)

(trước khi chúng kịp bay đến chỗ kazu thì đã bị biến thành mana)

[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ