Chap 3: tầm sư học đạo

2.8K 145 50
                                    

Công nhận bát mì này ngon vãi~ . Giờ thì nói chuyện thôi

"Xin lỗi đã để một người như chú phải chờ tôi" (tôi)

"Ko sao, dù sao thì tôi cũng nghỉ làm chủ thế giới ngầm rồi, giờ tôi chỉ kinh doanh một quán ăn nhỏ thôi" (Odin)

"Vậy tình hình hiện nay của thế giới ngầm thế nào vậy?" (Tôi)

"Tuy nói là chủ của thế giới ngầm nhưng chỉ là trong CK này thôi" (Odin)

"Ồ, tôi có thể hiểu được, thế giới này quá lớn để ông có thể làm chủ" (tôi)

"Tuy đau lòng đúng là vậy, chắc cậu cũng biết có bao đất nước rồi, mỗi đất nước có một thế giới ngầm riêng và thế giới ngầm của CK đã đến hồi kết rồi" (Odin)

"Tôi đoán là vương quốc này đã đến hồi kết rồi nhỉ; lạm phát xảy ra; quan lại tham ô; tất cả tiền bạc tập chung cho chiến tranh giành lãnh thổ; v.v....." (tôi)

"Đúng đấy, lão quốc vương còn hi sinh con của lão để gọi ra các anh hùng; lấy danh nghĩa đánh ác tộc nhưng thực ra là đi xâm chiếm; tính đến nay đã có 5 hoàng tử và 3 công chúa làm vật hi sinh sinh rồi" (Odin)

Tôi gật gù trong vô thức tỏ ý đã hiểu

"Mà cậu từ đâu đến mà lại hiểu rõ như vậy, tôi đoán cậu ko phải người trong vương quốc này" (Odin)

"Ông đúng rồi đấy, tôi mới chỉ được triệu hồi đến từ tuần trước thôi" (tôi)

Nụ cười trên mặt của người đàn ông đó chợt tắt

"Vậy họ gửi cậu tới đây để xử lí tôi ư, họ có vẻ coi thường tôi quá rồi đấy!" (Odin)

"Bình tĩnh đi, tôi chỉ là một con người của tự do thôi; và tôi cũng khá giống ông đấy" (tôi)

Hiện tượng ngơ người xảy ra trong phút chốc trên gương mặt của ông ấy

"Thứ nhất, ông dường như đang làm cách mạng và có một người cần phải cứu trong cung điện; và thứ hai, ông cũng là người được triệu hồi đến từ rất lâu trước đâu" (tôi)

Vẻ mặt ngạc nhiên cùng biểu hiện ngỡ ngàng trên mặt người đàn ông này làm tôi vô cùng hứng thú

"Tôi đoán vợ và con ông bị bắt để phục vụ cho việc triệu hồi nhỉ; còn về việc ông bị triệu hồi đến đây thì vô cùng đơn giản, ở thế giới này thì lấy đâu ra món ăn tôi vừa gọi chứ" (tôi)

"Cậu đúng rồi đấy, đã thế thì ko có gì phải giấu nữa, PHÁ GIẢI PHONG ẤN!" (Odin)

WTF! Nguồn năng lượng khổng lồ này là thứ gì, may mà có thể dùng lại thẩm định rồi, ông chú này giấu nhiều bí mật thật đấy

————————
Tên: Odin Robert

Tuổi:36

[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ