Chap 22: sức mạnh dàn harem

774 35 14
                                    

Sau một thời gian dài vcl thì tui đã trở lại mong mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình hơn xưa đi nào

*chú ý:
- chap này sẽ nối liền với chap 21 nên mọi người nên đọc lại cho có được mạch truyện tốt nhất nhá (có một sự thật là chính tôi cũng quên nên phải đọc lại này)
-do chap này sẽ có nhiều cảnh dùng skill vì toàn cảnh đánh nhau nhưng lại lười viết câu niệm phép nên sẽ cắt toàn bộ niệm phép đi

MỘT LẦN NỮA TÔI XIN MỌI NGƯỜI HÃY LƯỚT LẠI CHAP 21   ĐỂ CÓ CẢM NHẬN TỐT NHẤT

                  /-/-/-/-/-/-/-/-/
(Sự bối rối xen lẫn tức giận xuất hiện trên khuôn mặt của 2 tên kẻ thù)

"Chuyện này là thế quái nào đây chứ" (cobup)

(Một tiếng vỗ tay xuất hiện ở góc căn phòng, lại một bóng hình quen thuộc xuất hiện)

"Có vẻ tên Tatsuki đó lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhỉ, nhưng mà khi có tao ở đây thì..." (chaogia)

(Tatsuki là họ của kazu: giải thích)

(Một mũi tên bay xượt qua mặt hắn ghim thẳng vào tường làm mặt hắn tái xanh không còn giọt máu)

"Nói lắm, đúng là dân gian có câu chó sủa là chó ko cắn dành cho ngươi đấy" (bora)

"Con khốn kia, đừng tưởng tao ko dám đánh phụ nữ" (chaogia)

(Một quả cầu lửa xuất hiện và bay đến chỗ Bora)

*xèooooo~*

(Quả cầu lửa vừa xuất hiện thì lập tức bị một khối nước bao quanh rồi tan biến, tên kia mặt ngơ ngác không hiểu cái gì vừa diễn ra)

"Quá chậm đấy, anh hùng của loài người mà lại yếu thế này ư" (chizu) 😔

(Tên đó tức tối chửi bới lung tung rồi liên tục xả cầu lửa, nhưng dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì những quả cầu lửa đó vừa xuất hiện đều bị những khối nước bao bọc rồi tan biến)

"Có sơ hở" (trocter)

(Từ lúc nào không hay, tên đầu trọc đã lợi dụng lúc hai người kia đang trao đổi chiêu thức rồi ra tay)

*pong*

(Một âm thanh với xung động rất lớn được tạo ra, Chizu bị đòn đánh làm bay đi một khoảng khá xa)

(Cơ thể bị đánh bay của chizu biến mất giữa ko trung trước khi tiếp đất. Sự việc nhanh đến nỗi ko ai để ý)

*xoẹt*

(Một mũi tên từ hướng của bora bắn đến nhắm thẳng đầu trocter)

(Trocter bằng tốc độ tối cao của mình bắt được mũi tên, vừa định mở mồm ra chế giễu thì từ mũi tên, những vệt bóng tối bao bọc lấy cả cánh tay hắn như một con rắn)

(Từ vệt bóng tối đó daisui nhảy ra ở ngay trên đầu tên trocter)

"Ko thể nào, con khốn này từ lúc nào mà..." (trocter)

(Gồng một nắm đấm với đầy sát khí, daisui nhắm thẳng vào đầu trocter)

(Ngay trước khi nắm đấm của daisui chạm đến quả đầu trọc lốc của tên trocter thì tên chaogia kịp lao đến rồi dùng kiếm chém đứt đôi cô)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ