Chap 20: lên đường giải cứu

492 36 6
                                    

*chú ý:
Chap này sẽ viết theo kiểu mới là sẽ có những cai icon ở cuối câu nói hay lời tả để diễn tả thêm cho khuôn mặt hay tâm trạng của nhân vật nhá

Nếu ai chưa đọc chap 19,2 thì quay lại đọc nhá, có vẻ có một số người ko biết chap ấy tồn tại

VẬY BẮT ĐẦU THÔI

-/-/-/-/-/-/-/-/-

(1 ngày sau trận chiến)

(Alice tỉnh dậy trên một chiếc giường bằng lá cây, bên cạnh là một cô elf đang ngồi ngủ gật)

(Cô ngồi dậy, bước chân xuống giường, vừa đứng lên thì ngã sml xuống đất)

*uỳnh*

(Cô elf đang ngủ gật mình tỉnh giấc)

"Á, cô Alice, cô làm ơn về chỗ giùm tôi cái" (?)

"Tại sao tôi lại không thể đứng dậy được thế này" (Alice)

"Ngài kazu đã tạo một kết giới hút sức mạnh quanh giường để chống cô đi lại rồi, để tôi giúp cô trở lại giường" (?)

(Sau khi đưa Alice về giường)

"Tôi là Bora, hân hạnh được gặp cô" (Bary) (là elf tôi bảo chú ý chap trước)

"Hân hạnh gặp mặt, vậy cái tên mất nết dám nhốt tôi trên giường đâu rồi, tên là quái gì ấy nhể" (Alice)

(Bora cười thông cảm,😅)

"Đừng nói ngài ấy thế chứ, ngài ấy tốt lắm, hơi tsundere một tí thôi

(kazu vừa đến hiện lên vẻ mặt khá ức chế💢💢💢)

"Cái tên mất nết đó đang ở đây này, hai người có vẻ thích hợp lực nói xấu tôi quá nhở" (kazu)

Dù mất trí nhớ nhưng tính vẫn khó chịu quá thế ko biết

"Lần đầu gặp mặt mà đã thô lỗ với người khác vậy rồi, ta mà khoẻ lại thì ngươi đừng trách" (Alice)

"Ấy, cô đừng có hiểu lầm ngài ấy như thế, chính ngài đã..." (Bary)

"Chấp luôn cả họ luôn đấy, mà lão già nhà cô đến rồi kìa, ra ngoài gặp đi kìa" (kazu)

(Vẻ mặt của Alice đúng kiểu thế này😏)

"Vì phước của ai đó mà giờ tôi ko thể đi lại được luôn đấy" (Alice)

Haiz, đúng là trêu tức mình quá mà

"Hồi phục-truyền dẫn" (kazu)

(Cả người Alice sáng lên, cô tràn ngập sức mạnh không khác gì lúc ban đầu)

"😮✨, thứ sức mạnh gì đây, kể cả các thánh thuật cấp cao cũng đâu thể làm được thế này" (Alice)

Haha, biết mặt tôi chưa, giờ thì lượn đây

"Swap" (kazu)

(Kazu lập tức biến biến mất và thay thế vị trí của kazu là cha của Alice, hiệu trưởng của học viện)

"Cái tên bố láo này, dám gọi ta là lão, trẻ thế này cơ mà" (Kyrai)😩

(Hiệu trưởng thì đang khoanh tay và lắc đầu than thở, lúc đó Alice cúi rằm mặt xuống 😥)

[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ