Chap 17: gia nhập hội mạo hiểm gia

704 58 14
                                    


*chú ý:
      +sẽ có nhiều chi tiết nhỏ nhưng quan trọng đấy nên mọi người đọc cẩn thận vào
      +những lời trong ( ) sẽ là lời của tác giả
      +những lời ko có ( ) là của đám đông hoặc những nhân vật cực phụ
      +vì ngôi thứ nhất tạo ra để tả cảm xúc của main là chính nên có những chỗ miêu tả ko được rõ hành động và hình ảnh ko rõ

Sau một thời gian dài thì tôi đã chở lại, mong mọi người chưa quên tôi, nếu quên mạch chuyện thì chịu khó đọc lại chap trước nhá

            VẬY BẮT ĐẦU THÔI

                -/-/-/-/-/-/-/-/-

(Hãy cùng tác giả là tôi đẩy nhanh tiến độ nào "skippppp" : thế là sau khi cho Yura gặp lại cha mẹ thì kazu và takashi đã đến trước guild mạo hiểm gia ở Free Kingdom hay còn gọi tắt là FK)

Éo ngờ to thế này luôn, khác éo nào cái lâu đài của CK (Center Kingdom), đúng là tổng bộ guild có khác, tinh thần mình phấn lên nhiều rồi đấy, ko biết tiếp tân có phải là một cô gái xinh đẹp ko nữa

(Kazu và takashi bước vào cửa với vẻ mặt bố đời và thách thức vì họ đã đọc quá nhiều manga để biết rằng sẽ có những thành phần éo biết điều gây gổ lung tung; họ bước vào với tôn chỉ phải nổi bật, ko được giấu nghề)

(Bước lễ tân, một cô gái xinh đẹp tiếp chuyện họ, cùng với đó là hàng loạt những ánh như muốn đánh nhau với họ)

"Chắc là lần đầu hai người đến nhỉ, vậy hai người đến để giao nhiệm vụ hay làm gì" (lễ tân)

"Chúng tôi muốn đăng kí làm mạo hiểm gia" (takashi) (nói với vẻ mặt hớn hở)

Uầy, đừng làm lộ vẻ mặt đó ra chứ, biết là làm mạo hiểm giả là mơ ước khi cả hai cùng đọc truyện nhưng cũng đừng hớn hở thế chứ

(Vẻ mặt của lễ tân hiện lên sự khó xử, ngay sau đó là những tiếng la ó)

"Lại là mấy đứa trẻ con bị ảo tưởng sức mạnh kìa"

"Thế quái nào bọn chúng cứ đâm đầu vào chỗ chết thế chứ"

(Hàng loạt những câu chửi rủa đều với nội dung coi thường hai người họ vì còn quá trẻ và cơ thể thì gầy gò nên chỉ là ảo tưởng khi muốn làm mạo hiểm gia)

(Cuối cùng có hai tên có vẻ là sinh đôi đứng ra sau lưng hai người họ; hai tên sinh đôi này cơ bắp đầy mình, cả hai đều cao hơn gấp đôi kazu và takashi, chúng được trang bị vũ trang đầy đủ, có vẻ như khá mạnh)

"Bọn trẻ trâu chúng bay nên về nhà mà ngủ đi, đừng có ở đây để phá rối những mạo hiểm gia chân chính như bọn ta" (vô danh)

Ôi vãi l*, hẳn là chân chính, ở đâu cũng có những thể loại vong hồn nhỉ

"Này, sao mấy tên này đứng đây làm gì đấy, khoe thể hình ak" (takashi)

"Thằng nhóc con này..." (vô danh)

(Tên đô con giơ nắm đấm lao vào takashi, ngay khi chỉ vừa nhe nhói lên chút sát khí thì kazu đã nhận ra)

"Sát" (kazu)

(Chỉ trong tích tắc sau khi nghe thấy tiếng kazu nói, takashi tóm lấy nắm đấm của tên kia)

"Rất xin lỗi chú, hôm nay chú đụng nhầm người rồi" (takashi)

"Thằng oát con" (vô danh)

(Tên kia cố gắng gồng sức nhưng éo làm được gì. Trong đầu tên đó lúc này: "thế éo nào mình ko thể động đậy")

(Takashi ném tên kia vào chỗ bàn rượu của những tên vừa nói xấu)

(Tất cả bọn họ nổi điên lao vào đánh takashi)

(Ngay trước khi những tên vô danh định lao vào hội đồng takashi thì một giọng nói vang lên)

"Tất cả dừng lại đi!" (Xamloz)

Lại ai nữa đây, mệt mỏi ghê luôn

"Rất xin lỗi thưa ngài Xamloz, mọi rắc rối là do 2 đứa trẩu này, bọn chúng..." (ai đó trong đám đông)

"Cứ bình tĩnh, ko có gì phải nóng cả" (Xamloz)

Vậy ra tên này cũng có chút hiểu chuyện, chắc ko phải mạo hiểm gia nào cũng giống nhau

(Tên Xamloz mang một thân thể còn cao to hơn cả 2 tên lúc đầu, tên đó đi đến chỗ kazu)

"Bé muốn vào hội lắm đúng ko, đêm nay hai đứa phục vụ anh tốt thì anh sẽ nói giúp cho" (Xamloz)

Ôi cái đm, thằng này biến thái ko tả nổi

"Ma pháp thời gian-tạm dừng toàn khu vực" (kazu)

(Kazu lấy ra con dao găm rồi di chuyển đến sau lưng tên kia, kề con dao ngay sát cổ rồi huỷ việc dừng thời gian)

(Dưới góc nhìn của những người ở đó thì hành động đó của kazu là ko thể nhìn ra, nó như một thứ siêu tốc độ)

"M...mày là ai mà lại có thể..." (Xamloz)

"Câm mồm, nếu ko muốn chết thì cút, đừng bắt tao phải làm bẩn tay mình khi động vào rác" (kazu)

(Kazu toả ra sát khí với mức độ lớn nhất có thể, nó tuy ko quá lớn nhưng với mấy tên gà này thì là quá nhiều)

"Có chết tao cũng sẽ kéo theo mày" (Xamloz) (hét lớn)

(Từ đâu đó xuất hiện một người ngay sau lưng của kazu, người đó sử dụng kĩ thuật chặt cổ chuyên để đánh ngất)

Có ai đó ngay sau lưng mình, thế ếu nào có thể nhanh đến mức này, cũng ko hề có dấu hiện sử dụng ma thuật không gian hay thời gian

"Ma thuật không gian-swap" (kazu)

(Vị trí của kazu và tên xamloz bị hoán đổi nên tên đó bị đánh ngất thay)

"Đại caaaaa..." (những tên ất ơ)

"Ngươi là ai, sao lại xuất hiện ở đây" (kazu)

"Tôi ko ngờ câu lại tránh được, xin tự giới thiệu, tôi là Velacle, bảo vệ ở đây, chuyên sử lý những trường hợp gây rối" (Velacle)

"Xuất hiện muộn thế thì cản được ai, đồ kém chuyên nghiệp" (lễ tân)
(nói kiểu trêu đùa)

Đúng là thế thật

"Đừng có nói thế chứ, giờ để tôi xử hết bọn này, còn cô thì chuẩn bị hồ sơ kick hết chúng nó đi" (Velacle)

Hừm, họ có vẻ ko ngu đần lắm nhỉ, vẫn biết đúng sai

"Ok, điều đấy là tất nhiên, giờ hai cậu ngồi đây đợi chúng tôi một lát để xử hết đống này đã" (lễ tân)

            -/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-

Cảm ơn mọi người đã ko quên tôi, hãy tiếp tục ủng hộ tôi bằng cách like, comment, theo dõi chuyện, theo dõi tôi và giới thiệu cho người khác truyện của tôi nữa nhá, vì nó miễn phí

Hẹn gặp mọi người vào một ngày nào đó éo rõ nữa

[Isekai] [OP] Thiên tài phiêu lưu dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ