Part 32- BOOM

52 0 0
                                    

It's 8 in the evening.

The movie marathon didn't happen.

Well nawili kasi ang grupo namin mamili ng mga picture na ilalagay sa tarpaulin para sa fund raising sa school . Sa dinami dami ng nangyari sa buhay ko,muntik ko nang malimutan yung event.

"Pano ba yan,kailangan na namin umuwi." Paalam ni Jolo tapos pinispis pa yung ulo ko.  Napataas tuloy ang kilay ko. Why act sweet to me now ? Hmm...

"Take care Sisy. Dont be afraid to scream if Vince would try to.. you know... harass you. " sabay kindat ni Robby. He threw Vince a very mischievous grin before pinching my cheeks and walking out.

Okey!

Kinikilabutan na ako sa inaasal ng mga lalaking ito. They were never this weird before.

"harass harass baka si Sisy pa nga mang harass dyan.. " boses un ni Sweet ,I know.

Nung mapatingin ako sa pinto ng living room, halos itulak na ni Vince si Ryan palabas. Tapos tinanguan lang niya yung mga umuna na palabas sa pinto.

Ang weird talaga ni Vince ngayon...

"Bye Sisy! See you tomorrow! " Bricks tried to pulled me for a kiss on the cheeks but then Sweet grabbed me from behind. Nakita ko din na siniko siya ng aking sinta.

"ArrOuch!"  Sabi ni Bricks habang pinipispis yung tagiliran niya.

"Jelly mode ka naman!"

"Shut up and leave!"  Taboy ni Vince na mukhang aburido sa mga nagaganap.

Hindi ko tuloy mapigilang mapangiti sa kanila. Nag high five sina Jolo at Bricks tapos inakbayan naman nina Rob at Ryan si Vince. Sinuntok niya si Jolo tapos ayun nag boxing na ung dalawa.

Napangiti na ako sa kakulitan nila.

The gusy seems so happy.

And Vince too.

Dati palaging nasa isang sulok lang ito ngayon naman nakikigulo na ito sa mga ka banda.

Lumapit sakin si Sweet na abot yung pictures.  Ngiting ngiti na naman ang babaeng ito.

"Magpapadala ba ako ng damit mo or..." she gaze on what's I'm wearing.  "you're going to wear all of  his clothes? " pinanlakihan ko siya ng mata.

Ang lakas kasi ng boses! Kung kami lang ang magkakarinigan ng tuksuhan namin okey lang  pero kasi napatingin yung mga boys sa amin sa loob. Ngising aso pa!

Vince just seriously looks at  me. Yung klase ng tingin niya kanina sakin.

Yung nakakapagpabago ng isip ko ... at ng sasabi na okey lang na mahalin ko pa siya.

Nakagat ko nalang ang labi ko habang ibinabalik ang tingin kay Sweet.

"Gagi! Ang ingay mo lang eh! Umuwi ka na nga. Dadaan na lang ako sa inyo galing school bukas." Hay naku! " Kung di ka kasi nag aya na mag inom tayo hindi mangyayari ang lahat ng ito." Oo sinisi ko talaga siya. Tapos kinindatan pa ako. Praning talaga.

The Campus Royal Couple <3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon