Chương 1: Giới thiệu và giới thiệu

816 19 9
                                    

Giới thiệu nhân vật.
•Nhân vật chính:
- Mẫn Doãn Kì.
- Mẫn Khả Băng.
•Dàn nhân vật phụ:
-Vương Hắc Nhi
-Kim Tại Hưởng
-Khúc Tâm Dương
-Điền Chính Quốc
-Hoàng Ngọc Lam
-Âu Giang Kiệt
-Phác Chí Tiên
-...
- Và một số nhân vật khác.
••Chuyện này mình viết có một số chỗ hơi láo toét'chửi bậy' một chút. Tại vì mình nghĩ là cách xưng hô như này nó thực tế hơn rất nhiều á.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Reng... Reng... Reng

"Trời, vệ sinh ko bọn mày"-Khả  Băng

Đại tỉ Khả Băng, cả họ lẫn tên là Mẫn Khả Băng. Học hành thì khỏi phải nói dốt thì phải dốt nhất lớp, nhưng nghịch ngợm thì ko ai băng, động đến ai mà thân thuộc với chị ấy thì tự đi tự tử còn hơn.

"Chờ với, chờ với"-Vương Hắc Nhi

Vương Hắc Nhi, hãm, người yêu là Kim Tại Hưởng đại ca đứng thứ hai ở trường. Tính hãm đéo khác gì con vợ. Thảo nào yêu nhau tính cách 'cùng chung chí hướng' như thế.

"Đái hả chúng mày, chờ tao với"-Khúc Tâm Dương

Đúng lúc Điền Chính Quốc đi qua, nhìn cô với ánh mắt 'bỡ ngỡ' như vừa nhìn thấy sinh vật lạ, nhục chưa theo đuổi người ta bây giờ bị người ta khinh kìa. Haizz cái chị này hay thật, xấu hổ rồi rúc mặt đi chỗ khác.

Giới thiệu này Điền Chính Quốc là đại ca thứ nhất trong trường, chơi thân với Kim Tại Hưởng, hai người họ là bạn thân nổi tiếng nhất trường. Chính Quốc là người Tâm Dương theo đuổi từ hồi cấp hai, khổ thân cho nàng là bị từ chối liên hoàn. Tính khí của Chính Quốc như mưa như nắng, lúc thì lạnh lùng boys lúc thì hài hết cỡ. Người này mà Tâm Dương cũng yêu được. Nhưng thật sự là rất đẹp trai luôn á.

"Nhục chưa kìa, Chính Quốc vừa nhìn mày đấy"- Khả Băng

"Mày ơi sao bây giờ, huhu đầu óc tao bay bổng quá, thôi vệ sinh đi đã ko 'nó' ra đây thì ... "- Tâm Dương giọng nói khó nhọc nhưng đầu óc vẫn hướng về vệ sinh 'City'.

Ngoài hành lang.

"Kìa cô nàng của mày kìa, duyên ghê, đéo khác vợ tao"-Tại Hưởng làm trò với Chính Quốc.

"Kệ thôi, tao chịu vụ này"- ko những cái giọng nói mà đến tận khuôn mặt của Chính Quốc cũng đủ để mọi người cười lăn lộn.

Thật ra, Chính Quốc cũng có chút tình cảm với Tâm Dương nhưng... Cô nàng lại quá đỗi nghịch ngợm làm anh mấy lần mất mặt nên anh ghét mẹ luôn.

Nói đến đại tỷ Khả Băng thì giờ cô đang trong phòng vệ sinh với hai người kia thế nên phải đứng đấy nhìn hai người họ chỉnh sửa nhan sắc mất tận mười đến mười lăm phút.

Mặc dù người khơi gợi chuyến đi đến vệ sinh' City' lại là Khả Băng.

"Bọn mày xong chưa lâu thế , mịe, tao rủ vào đi wc chứ đéo phải chỉnh đốn trang phục nhan sắc nhá"- sự phẫn nộ của đại tỷ đã nổi dậy.

"Đây vội, là con gái phải xinh đúng ko mày"- Hắc Nhi cười nói

"Đúng đúng, là con gái phải xinh"- Tâm Dương tiếp lời, ko phải nói bình thường đâu, đây bà này hát mẹ nó luôn.

[Tạm DROP]Thầy sẽ sủng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ