Chương3: Trọc thầy và cái kết

358 11 2
                                    

Một tiết học trôi qua như một tíc tắc, bản kiểm điểm cuối cùng cũng được cô nàng xinh đẹp kia viết xong.

"Ko ngờ viết kiểm điểm nó lại khó khăn như thế, dù mình có viết nhiều lần rồi, mà thế đéo nào nó lại khó khăn như thế, mẹ kiếp cuộc đời' lắm trông gai'." . -Lảm nhảm-

Chợt cô nghĩ ra một kế hoạch trốn thoát quá tuyệt vời, nhưng đấy gọi là ngu xuẩn.

Để bản kiểm điểm trên mặt bàn, lấy cặp, bỏ trốn bằng đường lúc nãy.

Tại nơi mà cô vừa nhảy qua, vẫn ko một bóng người.

"Tuyệt vời, quá tuyệt vời, oing trời có mắt với mình"-.

" Ý định của em nên vứt đi"- ông thầy Doãn Kì đi đến với vẻ mặt điềm tĩnh hơn bao giờ hết.

" what...shittt". Cô quanh lại đằng sau là một gương mặt đẹp trai với làn da em bé trắng nõn nà đang cúi sát xuống gần mặt mình.

Giật mình với cái bất ngờ trước mặt mà cô đã lùi lại về sau.

Khung cảnh bây giờ là có một bàn tay chắc khoẻ đang đỡ lấy vòng eo con kiến của cô mà kéo lại gần mình.

Dường như hai cái bụng đã va chạm vào nhau một cách mạnh mẽ.

"Đừng lùi nữa". Giọng nói khàn khàn trầm trầm mà ấm áp đang ghé sát vào cổ của Khả Băng cô.

Cô thẫn thờ trong mấy chục giây rồi định thầm tâm lý đẩy Doãn Kì ra và nói." Thầy làm trò gì vậy, đang ở trường mà"

"Ý Em thích làm như này lúc ở nhà"

Ngượng chín mặt nên cô đã dậm chân hừ một phát rồi bỏ đi. Để lại một khuôn mặt đang lộ vẻ thích thú nhìn theo bóng dáng nhỏ bé ấy.

Còn Khả Băng thì chạy một mạch vào lớp, lúc này đang là giữa tiết thứ ba. Là môn văn nên ko lo lắm.

"Em thưa cô cho em vào lớp."

"Em đi đâu mà giờ mới vác cái mặt đến đây?"

"Em đi viết bản kiểm điểm"

"Giỏi, vào đi, thế là giỏi"

"Cô quá khen". Khả Băng trả lời rất thản nhiên.

Mặt bà dạy văn đã ngắt luôn ko còn tươi như lúc ban đầu nữa.

Rồi sau đó là cả một tràng cười lăn lộn của đám bạn cùng lớp. Ko may mán chút nào là thầy hiệu trưởng đang đứng ngoài cửa lớp.

Nhưng ko đáng lo ngại vì thầy ta chỉ vừa đứng đó và ko biết cái quái gì đang xảy ra cả.

Buổi tối hôm ấy là một ngày dài, quanh quẩn trong đầu Khả Băng luôn là hình ảnh của thầy Doãn Kì đó.

Cái ông thầy mà luôn làm trao đảo của bao nữ sinh trong trường.

"Bày trò gì đây ta?". Một lúc lâu sau cô đã nghĩ ra được một kế hoạch.

'Bao nữ sinh khác theo đuổi thầy thì bà đây cũng bám theo được nha đừng đùa.' Khả băng nghĩ và nở một nụ cười ngượng ngùng rồi rúc đầu vào trong chăn lăn lộn mấy vòng, cuối cùng là chìm vào giấc ngủ ngàn năm của nàng.
_______________
Vài ngày sau. Trong tiết toán của lớp 10A1:

Đang chuẩn bị vào học thì Khả Băng vừa nhai kẹo cao su vừa nói lớn." Thầy Doãn Kì à! Thầy có người yêu chưa? Em làm bạn gái thầy nhé." Nói thì nói trêu vậy thôi chứ trong lòng của cô là thật đấy.

Mấy ngày nay cô đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề tán tỉnh thầy Doãn Kì.

Cả lớp im lặng một lúc rồi phá lên cười. Hắc Nhi lặng lẽ nói." Mày mà yêu được thầy thì thế giới trấn động mất". Rồi cô nàng Hắc Nhi lại lấy đà mà cười lớn.

Tâm Dương thấy thế thêm mắm muối." Nếu hai người yêu nhau sẽ mặn lắm đây, rất nhiều trò vui nhưng mà thầy ơi cô dâu này là 'đàn ông'."

Hai từ' đàn ông' được Tâm Dương nói ra làm cả lớp đập bàn đập ghế hò hết hết lời khen đúng.

Sau đó là nhìn lên khuôn mặt của thầy Doãn Kì có hơi đỏ đỏ nhưng đầy vẻ nghiêm túc.

"Vào học nào, kiểm tra bài cũ. Mở trang 97, Khả Băng lên bảng làm bài". Thầy vừa nói xong cả lớp ồ lên.

Tâm Dương." Im lặng thầy đang để ý đại tỷ bọn mày có thấy ko?". Rồi cười nghiêng ngả.

Khả Băng lên bảng ko biết làm bài và rồi bị phạt, cả một tiết học phải đứng tại chỗ. May mà bà ấy ngồi cuối nếu ngồi trên thì sợ sẽ che tầm mắt của mấy đứa sau.

Khả Băng nghĩ.' Đúng là trêu người quá cớ mà'

Khi hết tiết học Doãn Kì đi tới hỏi Khả Băng." Em có biết tại sao tôi phạt em ko?"

"Ko". Khả Băng Trả lời thẳng thừng.

"Em ko làm được bài và thêm nữa là em đang nhai kẹo cao su, tôi chưa bắt em đi cạo kẹo cao su dưới đất ở khắp trường là tốt lắm rồi đấy." Rồi thầy Doãn Kì đi thẳng ra khỏi lớp.

"Heyyy, chết tiệt đung là chết tiệt mà." Khả Băng tức giận gào ầm dậm chân tay đi về chỗ.

#박도도

[Tạm DROP]Thầy sẽ sủng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ