Có đôi lúc cô nghĩ về cuộc tình của mình. Có lúc thấy nó tiến triển chẳng đâu vào đâu nhưng nhiều hơn suy nghĩ ấy là sự hạnh phúc mà người ấy đã mang đến cho mình.--------------------
Cô vừa thi xong lớp mười một, trong kì nghỉ hè nói dài cũng ko dài mà ngắn cũng ko ngắn ấy, thực sự cô chả biết làm cái gì cả.
Buổi tối hôm ngày nghỉ đầu tiên. Cô và anh cùng tham gia một bữa party đó là ngày sinh nhật của người bạn của anh.
Hôm nay cô rất xinh đẹp, bộ quần áo trông thanh lịch nhưng hết sức gợi cảm.
Mái tóc dài xoăn đuôi xoã xuống ngang lưng, một đôi tòng teng bằng bạc có chút lấp lánh nhờ những viên kim cương nho nhỏ, mặc một chiếc váy rất chi là xinh đẹp.
Hôm nay đối với cô là một ngày rất tuyệt vời, rất vui vẻ. Nhưng dường như người đi cạnh cô chính là anh lại ko vui cho lắm. Đáng ra bữa tiệc phải được chú trọng vào cậu bạn anh nhưng mà hầu hết mọi người đều nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ.
Phụ nữ thì ngương mộ cô vì có một người đàn ông đẹp trai tài giỏi, xinh đẹp, và hơn thế nữa là làn da em bé của cô khiến họ phải ganh tỵ.
Còn đám đàn ông nhìn cô bằng ánh mắt muốn đập chậu cướp hoa nhưng ko một ai dám cả vì họ biết người bên cạnh cô là ai, nhìn thôi còn muốn chiếm đoạt thì quên đi.
Bữa tiệc bắt đầu với một màn chào hỏi của chủ nhân bữa tiệc thật đỗi là nồng nhiệt.
Tiếp sau đó là mọi người hoà nhập vào bữa tiệc. Nhạc khiêu vũ nổi lên, bao nhiêu con người, cặp đôi yêu nhau đều nhảy.
Cặp đôi của cô ko ngoại trừ. Đúng thế, cô và anh thật hợp, hợp rã man. Cả hai đều biết khiêu vũ, mà còn rất đẹp. Ai cũng phải dừng lại để xem cuộc biểu diễn đậm chất 'trai gái' của hai người.
Họ nhảy cùng nhau như một đôi thiên nga đang tung bay vậy. Khi họ nhảy xong, ngoài tiếng vỗ tay và reo hò nồng nhiệt ra thì ko còn cái gì khác.
Hai người họ đi đến bàn ăn điểm tâm, ăn những món ngọt ngào khó cưỡng. Họ vừa ăn vừa nhìn nhau say đắm.
Rồi chủ nhân bữa tiệc đến nhờ anh đi mời rượu cùng, để giảm bớt tửu lượng trong người.
Một lúc sau, vai cô có một cánh tay chạm vào, làm cô giật mình. Cô quay ra là một người đàn ông nhìn mặt là thấy hãm.
Hắn ta ngồi cạnh cô rồi khoác vai cô." Em gái xinh đẹp, cạn ly với anh chứ." Hắn dơ ly rượu lên nhìn cô. Còn cô thì cố đẩy bàn tay bản thỉu đang đặt lên vai cô kia ra.
Tự nhiên có một lực lớn làm cho hắn ngã ra phía sau. Lúc này tất cả ánh mắt của mọi người đều nhìn về phía chúng tôi.
Vừa nãy, chính là anh đấm hắn ngã lăn. Hắn ngã xuống, anh đến dẫm lên ngực hắn nói." Mày sống hơi lâu tồi đấy"
Đấm hắn mấy phát rồi anh dẫm mạnh vào ngực nó rồi đến chỗ của Khả Băng kéo tay cô ra xe. Để lại sau lưng những ánh mắt bình thản như ko có chuyện gì xảy ra. Mọi người lại tiếp tục thú vui.
Anh kéo cô vào trong xe rồi cố gắng chiếm đoạt lấy môi cô. Làn môi mỏng manh bây giờ như muốn tan vỡ đỏ ửng lên vì ma sát.
Dường như cả hai đã hết đi ko khí thì anh mới bắt đầu buông cô ra. Nhìn cô thở hổn hển dưới thân mình anh thấy nóng trong người.
Dường như ko chịu được nữa nhưng chỉ hôn cô một cái rồi lại thôi.
Anh biết bây giờ mình nóng nảy cũng ko làm được gì mà lại ko lợi cho cả hai.
"Hắn đã làm gì em?"
"Ko có, hắn chỉ khoác vai em thôi, hắn chưa làm gì em cả."
"Tốt, muộn rồi anh đưa em về"
"Ừm". Cô cười tươi một cái rồi thôi. Trên đường về ngoài tiếng hơi thở của hai người ra chẳng còn gì khác. Im lặng vô cùng.
Anh nắm tay cô thật chặt dường như sợ cô chạy thoát khỏi mình.
Đến nhà anh tạm biệt cô, mà còn ko quên một nụ hôn nồng nhiệt đi kèm.
Cô vẫy ta chào anh rồi vào nhà. Vệ sinh cá nhân rồi bắt đầu đi ngủ.
#박도도
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm DROP]Thầy sẽ sủng em
RomanceNhân vật chính •Mẫn Doãn Kì-Mẫn Khả Băng Và một số nhân vật phụ. Tuổi thanh xuân tươi đẹp lắm, nên mình đã nghĩ và viết ramột câu chuyện tình của tuổi thanh xuân thời đi học của một cô gái, và sau đó là cuộc sống tự lập của cô. 🔥 Các thím đọc chu...