"Cô ta là ai?" Khả Băng băn khoăn hỏi."Em muốn biết". Anh nhing cô tồi hỏi
"Ừm". Cô trả lời.
"Cô ta là người yêu cũ của anh". Anh thản nhiên nói
"Ồ"
Anh lặng im nhìn cô. Cô cũng lặng im. Chả ai nói gì. Cô là người khởi đầu trước.
"Chúng ta về thôi". Cô nói
"Ừ. Anh đưa em về". Anh nói.
Ngồi trên xe, vẫn là sự lặng im đấy. Chả ai nói câu nào. Anh lặng im lái xe. Cô lặng im ngắm cảnh ngoài cửa xe. Về đến nhà, cô quay sang chào anh rồi bước xuống xe. Anh cũng xuống xe chạy theo cô kéo cô ôm vào lòng, nói.
"Em đừng nghĩ linh tinh. Anh và cô ta chả là gì nữa rồi. Bây giờ người mà anh yêu là em. Hiểu chưa cô bé ngốc?"
Cô ở trong lòng anh ngẩng mặt lên nhìn anh, kiễng chân hôn vào má anh.
"Anh không phải lo điều đó. Em biết mà. Anh yên tâm đi. Không sao đâu." Nói xong cô nở một nụ cười.Anh nhìn cô thế trong lòng cũng yên tâm phần nào. Nở nụ cười lại với cô. Cô nói. "Bây giờ thì anh về nghỉ ngơi đi. Anh mệt rồi"
"Em là đang đuổi ông xã tương lai của em sao? Nếu anh không về thì sao? Định làm gì anh?" Vừa nói anh vừa ôm chặt cô hơn.
Cô cũng vòng tay ôm thắt lưng anh vênh mặt lên nói
"Sao? Anh định làm gì em. Mới hôm đầu hẹn hò mã đã định phạm tội à. Em nói cho anh biết một điều nhé". Nói xong cô kiễng chân lên thì thầm vào tai anh. "Em chưa 18 đâu nhé. Muốn vào tù à thầy Mẫn?" Nói xong vừa cười vừa đẩy anh ra để vào nhà.Anh vẫn bất động nhìn cô rồi bất đắc dĩ lắc đầu nhìn bóng lưng cô cười. Rồi anh cũng quay người vào xe để về.
Về đến nhà việc đầu tiên của anh là vào nhà tắm. Sau khi tắm xong, anh đã cầm ngay điện thoại để nhắn tin với bé cưng của mình.
Nội dung tin nhắn rất đơn giản là." Sáng mai anh qua đón em đi học"
Sau khi nhận được dòng tin nhắn đó việc đầu tiên cô nghĩ là 'anh tại sao biết số cô' sau đó lại là 'anh ko thể đến đón cô được'.
Một dòng tin nhắn nữa được cô gửi đến cho anh." Ko thể được anh ko thể đón em đi học được"
Anh trả lời:" Ko cần biết, em là của anh tồi sợ gì người khác bàn tán chứ"
Cô bất lực ko biết nói gì và cũng biết rằng mối quan hệ của cô và thầy biến thái Mẫn Doãn Kì cần được công khai.
"Tuỳ anh". Chỉ một dòng tin nhắn ngắn tũn cũng đủ cho anh thấy hào hứng.
Hiện tại cô nghĩ 'Bạn bè có thể công khai tự do như thế nào cũng được, vậy còn ba mẹ thì tính sao?'
Cứ phân vân mãi cô vẫn quyết định là cứ thuận theo tự nhiên ba mẹ biết lúc nào thì tuỳ.
Vào ngày hôm sau quan hệ của Mẫn Khả Băng và thầy Mẫ Doãn Kì cũng được lan truyền nhanh chóng trong vòng nửa ngày.
Chỉ là đưa đi học thôi mà những fan nữ của thầy Doãn Kì cũng đã biết và tiết lộ khắp nơi.
Cô từ đầu thấy mấy ánh mắt ấy chỉ toàn là ghen ghét, thấp thoáng có những ánh mắt mang theo ganh tỵ nhưng có đôi chút ngưỡng mộ.
Tại họ biết rằng họ sẽ ko bao giờ có được thầy.
#박도도
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm DROP]Thầy sẽ sủng em
RomanceNhân vật chính •Mẫn Doãn Kì-Mẫn Khả Băng Và một số nhân vật phụ. Tuổi thanh xuân tươi đẹp lắm, nên mình đã nghĩ và viết ramột câu chuyện tình của tuổi thanh xuân thời đi học của một cô gái, và sau đó là cuộc sống tự lập của cô. 🔥 Các thím đọc chu...