VII. Kurba and Pogi

642 8 0
                                    

VII. Kurba And Pogi

Eric: Madlang Pipol of the Uniiiveeerse! Isa na namang maganda at masayang hapon. At eto na ang paborito nyong kasama tuwing tanghali. Vhong Navarro! Billy Crawford! Karylle! Kuya Kim! Jugs and Teddy! Jhong Hilario! Ryan Bang and Coleen Garcia. Makisama at makibonding na. Its Showtine!

After the Opening Prod.

Nagtataka si K kung bakit wala si Vice.

+Bat kaya wala si Vice?+

Isip isip ni K habang patingin tingin kung saan saan.

Vhong: Isang magandang tanghali sa inyo madlang pipol!

Pagkatapos ng Morning Greetings.

Billy: Teka. Teka lang hah. Karylle. Karylle! May hinahanap?

Karylle: Hah?! Wala ah!

Billy: Syempre. Hindi makukumpleto ang tanghali natin. Kung hindi din tayo kumpleto. Di ba kuys?

Vhong: Oo naman. Kaya naman madlang pipol. Vice Ganda!

Paglabas ni Vice mula sa bumukas na LED ay nagulat ang lahat. Dahil naka 'Peter' ito.

Anne: Aaang! Pogiiii!

Vhong: Woow!

Billy: Anong trip mo brad?

Pangiti ngiti lang si Vice na parang hindi komportable sa suot nya or let us say Style nya ngayon. He's wearing a Black Jeans, V-Neck Plain White T-shiry on top is a Black Varsity Jacket with matching Black Shoes and Shades. Iimagine nyo nalang na si Peter nga ang character nya.

Vice: *tingin kay K* Oh Kurba. Baka matunaw ako nyan. *kinuha ang scarf* tumutulo na rin laway mo.

Karylle: hah?! Ah eh!

Anne: Uuuuy. Si K Ohh!

Billy: Teka. Maagang Throwback to ah! Dapat maganda entrance nyo. Oh balik kayo dun.

Hinigit naman ni Vice si K meju malayo kina Billy.

Karylle: *sa isip* Haay! Ano na naman ito!

Vice: Oh game na!

Karylle: Wait lang!

Pero hindi sya pinansin nina Billy. Humawak nalang si K sa braso ni Vice.

Billy: Ok. Ladies and Gentleman. Let us welcome.

Hosts: Vice Pogi and Bb. Kurba.

Naglakad sila na parang kinakasal. Feel na Feel naman ito ni Vice. Pero si K. Nagsisimula palang na maging komportable sa nangyayari.

Jugs: Dapat. Selfie muna tayo!

Pagkatapos ng Selfie.

Vhong: Susunod na ang makukulit na mga chikiting sa minime.

Billy: Magbabalik po ang Your Show

Vice: Your Time

Hosts: Its Showtime!

Off Cam.

Jugs: Vice. Karylle. Vicerylle Photo Of The Day muna kayo. Sigurado ako kota to sa mga babies.

Vice: *tingin kay k* Kurba. Shall we?

Karylle: *ngiti kay Vice* Sure. :)

Jugs: Oh. 4 Shots hah.

Nag Pose na si Pogi at Kurba. Unang posing is Nakahawak si Vice sa bewang ni K. Second. Nakaakbay sya kay K at naka ✌. Third pose. Naka back hug si Vice kay K. Fourth naka back hug parin pero medyo malapit ang mukha sa mukha ni K.

A/N: Please continue reading my story... ^_^

...

One Month Promise ♥ViceRylle Story♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon