Its Just A Dream Part B

526 7 0
                                    

V. Its Just A Dream

Part B. Oo nga pala.

+Its a Morning with full of Smiles! A new blessed day for all. Let's start a new day.+

Isip isip ni Vice habang masayang naliligo.

*tok tok tok*

Archie: Hoy. Yung promise mo nga pala na ititreat mo kami hah?

Vice: Ah. Oo! Cge! PROMISE!

Pagkatapos ng pag-uusap na ni Archie, bigla nyang naalala ang isang bagay. At iyon ay ang PROMISE.

Vice: Promise? *kagat labi* HOMAYGAD! Oo nga pala!

Pagkatapos nyang maligo ay inayusan na sya nina Buern at Archie at Aaron. Iniisip parin nya ang PROMISE word na un. At dahil dun, hanggang studio hindi parin sya mapakali.

*Sa D.R*

Vhong: Oy! *turo kay Vice* Agap mo brad ngayon ah! *inaayos ang buhok sa harap ng salamin*

Tulala lang si Vice sa mga oras na un. Umupo naman si Vhong sa tabi ni Vice at kinausap ito.

Vhong: *inakbayan si Vice* Lalim ng iniisip ah. Wag ka mag-alala. Maaayos nyo rin ni ... yan.

Vice: *inalis ang kamay ni Vhong* Ano ka ba. Okey kami. Hindi naman yun eh.

Vhong: Oh. Eh bakit parang may lamay yang mukha mo?

Vice: Sus. Di ka na nasanay. Matagal na tong ganto noh?

Vhong: At nakuha mo pang magbiro hah?

Vice: Haha! :D

At sunod-sunod na ang pagpasok ng mga hosts. 3 nalang ang kulang at kumpleto na sa. Well. Like these past days. Absent si Anne. Kasunod ni Vhong si Kuya Kim, Eric, Jhong, Jugs, Teddy, Billy.

Nang nakapasok na si Billy, nagsimula na syang makipag kulitan kina Vhong at Vice na kasalukuyang tahimik lang.

Billy: Tahimik nyo jan?

Vice: Bawal ba? OH VHONG! MAG INGAY TAYO!

Mabilis nyang sinabi kay Billy. At kinagulat ng ibang hosts.

Jugs: Oh! Vice? Anyare?

Teddy: Problema nyo?

Billy: Eto kasi masyadong High Blood.

Vhong: *nakatingin sa cellphone* Eh ganyan talaga pag may problema.

Agad naman si Vicr na namulat sa katotohanan.

Vice: Problema? Wala ah! *sabay tayo* Ok na ok ako. *labas sa D.R at dumiretso sa personal D.R nya*

......

One Month Promise ♥ViceRylle Story♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon