XVIII. Humming Friends

408 8 2
                                    

XVIII. Humming Friends.

....

Pauwi na ang nga hosts at sabay sabay silang sumisigaw na parang nagpoprotesta.

Hosts: RED CRAB! RED CRAB! RED CRAB! RED CRAB!

Hanggang sa Parking Lot ay Yan ang sinisigaw nila maliban kina Vice at K.

Maraming fans o mga tao nila ang natatawa pag nakalasalubong sila. Hindi alam ng mga madla kung anong nangyayari sa mga ST Hosts. Kahit si Kuya Kim ay nakikisigaw na rin.

Vice: Shhhh!!

Tumahimik ang lugar.

Vice: Hindi ba kayo nahihiya?

Hosts: RED CRAB! RED CRAB! RED CRAB!

Vice: Oo na nga! Oo na!

Hosts: Whoooo!!!! RED CRAB! RED CRAB!

Nagtatawanan lang sila habang nagpoprotesta sa harap ni Vice at K.

Vice: *pabulong* Parang hindi naman nakakain tong mga to sa Red Crab noh?

Karylle: *pabulong* Hayaan mo nalang. Minsan lang to.

Vice: *pabulong* Minsan? Lagi nga eh.

Nakitawa na rin sila at sumakay na sa kotse ni Vice. As usual. Kalong na naman ni Vice si K.

Napuno ng katahimikan sa kotse ni Vice habang papunta sa pupuntahan nila. Bigla naman nag hum si Anne ng Buko. At naki hum narin sina Billy at Vhong.

Vice: Sshhhhh!

Patuloy parin ang pag hum ant tatlo nang maki hum na rin ang iba. Parang sina Vice at K lang hindi nag huhum. Maya maya meju naririnig ni Vice si K na naghuhum na rin.

Vice:Ssshhhh!! Itigil nyo nga yan!

Anne: Bakit ba! Antahi-tahimik eh!

Vice: Wag ka nang maki hum dahil ito lang ang pinakamagandang humming bird na nakikinig ko. *patong ng baba sa likod ni K*

Natahimik saglit ang kapaligiran pero nag-ingay ulit sila ng bumirit si Anne.

"Kung inaakala mo!! Ang pag-ibig ko'y magbabago..."

Hosts: Whoooo!!!

Vice: *mahina* Ehehehe.

A/N: Sorry sa sunod sunod na UD. Kasi baka di na ko makapag UD next week. May pasok na ko eh. But I'll try.. Vote, Comment and Share!

....

One Month Promise ♥ViceRylle Story♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon